Chia sẻ

KÊ KHAI NĂNG LỰC VÀ KINH NGHIỆM CỦA VMARRKETING

1. Thông tin chung

Công ty TNHH Cung cấp Giải pháp Dịch vụ Giá trị Gia tăng VIVAS thành lập vào tháng 07 năm 2011, là đơn vị trực thuộc Công ty Cổ phần Công nghệ Công nghiệp Bưu chính Viễn thông VNPT Technology, đơn vị thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT.

kê khai năng lực và kinh nghiệm của Vmarketing
Cơ cấu tập đoàn Bưu Chính Viễn thông Việt Nam (VNPT)

1. Quá trình hình thành phát triển

VIVAS ( VietNam Innovation Value Added Services Company Limited) tiền thân là trung tâm IP Excellence Center thuộc Công ty Liên doanh Thiết bị Viễn Thông ANSV (tập đoàn VNPT x tập đoàn Alcatel-Lucent)

VIVAS kế thừa nền tảng công nghệ kỹ thuật bưu chính viễn thông, công nghệ thông tin cùng với hệ thống cơ sở hạ tầng tiên tiến của VNPT Technology nói riêng và VNPT nói chung.

Ngày 02/05/2012: thành lập Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển (R&D Center)

Ngày 04/06/2012: thành lập Chi nhánh Phía Nam (Vmarketing)

2. Sứ mệnh:

Vmarketinglà đơn vị cung cấp giải pháp kỹ thuật số, hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu chiến dịch quảng cáo và chăm sóc khách hàng một cách tối ưu và toàn diện. VỚi sự đổi mới, tận tâm, năng động và sáng tọa. Vmarketing từng bước hoàn thiện bản thân để đem lại giá trị cho doanh nghiệp và khách hàng.

3. Tầm nhìn:

Vmarketing mong muốn trở thành bạn đồng hành tin cậy của doanh nghiệp trên con đường phát triển và tăng trưởng. Cung cấp tất cả các giải pháp cần thiết cho đối tác về chuyển đổi số và công nghệ.

2. Ngành nghề kinh doanh, hoạt động

Là một thành viên của đại gia đình VNPT, Vmarketing vẫn có những tầm nhìn, sứ mệnh và trách nhiệm của mình với cộng đồng nói chung và sự phát triển của thị trường công nghệ Việt Nam nói riêng, chúng tôi thực hiện tôn chỉ của mình qua việc nghiên cứu và cung cấp các giải pháp giá trị gia tăng cho khách hàng như sau: 

1. Mobile Marketing

SMS Brandname

SMS Brandname là hình thức tiếp thị thương hiệu thông qua tin nhắn thuộc lĩnh vực SMS Marketing (tiếp thị thông qua tin nhắn).

Dịch vụ SMS Brandname cho phép doanh nghiệp gửi hàng loạt tin nhắn đến khách hàng của mình. Chỉ trong thời gian ngắn, người dùng sẽ nhận được những thông điệp bạn truyền tải.

SMS Brandname hoạt động dưới hai hình thức chính:

  • SMS Brandname: chăm sóc khách hàng: với mục đích thực hiện các tác phụ gia tăng trải nghiệm dịch vụ và cảm nhận khách hàng đối với thương hiệu thông qua những tin nhắn xác nhận, tin nhắn chúc mừng, tin nhắn nhắc đặt lịch hẹn.
  • SMS Quảng cáo: các chiến dịch tiếp thị sử dụng tin nhắn như một kênh để cung cấp thông tin cho khách hàng, với giá cả hấp dẫn và thông tin được truyền đạt có tác động mạnh vào nhu cầu cá nhân của khách hàng.

Voice OTP – SMS OTP

OTP (One time password) là lớp bảo mật thứ 2 cho các ứng dụng và các hoạt động quan trọng trong việc lưu trữ thông tin cá nhân của khách hàng. Điều này vô cùng quan trọng để tạo nên sự an toàn cho các lớp bảo mật. 

Theo đó, hệ thống của Vmarketing sẽ thiết lập để gửi mã OTP tự động tới khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác, giảm thiểu các rủi ro về trải nghiệm của người dùng.

Viber Messaging

Hình thức gửi các nội dung, thông điệp thông qua tin nhắn Viber. Người dùng có thể nhận thông tin chính xác và nhanh chóng mà không cần truy cập website hay thông qua các ứng dụng hỗ trỡ khác, giảm thiểu tối đa thời gian xử lý từ các bên thứ 3, khách hàng có thể chủ động thao tác và thực hiện hóa các chiến dịch của khách hàng một cách nhanh chóng.

Các dịch vụ Viber hỗ trợ bởi Vmarketing:

  • Xác thực tài khoản chính thức của thương hiệu (Official Account) trên Viber
  • Thiết lập nội dung gởi tới khách hàng hàng loạt
  • Báo cáo thời gian thực

Zalo ZNS

Zalo ZNS của Vmarketing cung cấp là giải pháp chăm sóc khách hàng tự động mà không cần theo dõi Zalo OA từ trước đó, cho phép doanh nghiệp tiếp cận lượng người dùng Việt Nam lớn trên nền tảng.

Dịch vụ Zalo ZNS từ Vmarketing cho phép doanh nghiệp truyền tải thông tin đến người dùng thông qua 5 hình thức sau:

  • Tin nhắn chăm sóc khách hàng
  • Tin nhắn Follower
  • Ti nhắn Follow up
  • Tin Broastcast
  • Tin nhắn chủ động (có khả năng tương tác)

Topup – Mobile Data Rewards

SMS Topup là dịch vụ nạp thẻ trực tuyến thông qua tài khoản thuê bao di động, thuộc một phần trong các giải pháp Mobile Marketing cho doanh nghiệp.

SMS Topup từ Vmarketing cho phép khách hàng có thể nạp tiền điện thoại (như một hình thức thưởng) hàng loạt cùng một thời điểm hoàn toàn tự động cho người dùng.

2. Call center solutions:

Omnichannel contact center

Tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh là giải pháp nhằm xây dụng hệ thống cung cấp các dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng và dịch vụ giá trị gia tăng trên nền tảng điện thoại di đồng và các kênh đa phương tiện khác (email, mạng xã hội, website,…)

 Cloud call center

Giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng tích hợp CRM cho doanh nghiệp, cung cấp hệ thống hỗ trợ chia nhánh nội bộ khi nhận cuộc gọi hoặc phát cuộc gọi với đầu số thương hiệu duy nhất. 

Voice Brandname 

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận khách hàng, quảng bá thương hiệu bằng cách thực hiện mã số hóa điện thoại người gọi tới thành tên thương hiệu.

Như dấu tick xanh của Facebook, Voice Brandname giúp doanh nghiệp tạo niềm tin, uy tín và tăng khả năng nhận cuộc gọi từ các chiến dịch telesale.

Các tính năng nổi bật của Voice Brandname:

  • Quản lý hiển thị Brandname
  • Kết nối tổng đài
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng (ghi âm, chấm điểm cuộc gọi,…)
  • Báo cáo thống kê

Call bot

Vmarketing cung cấp giải pháp tổng đài tư vấn viên ảo, có khả năng tiệp nhận, phân tích và phản hồi các vấn đề của khách hàng một cách tự động.

Quy trình hoạt động của Callbot:

  1. Hệ thống nhận diện sẽ chuyển yêu cầu cầu khách hàng từ giọng nói sang văn bản
  2. AI sẽ đối chiếu với database và kịch bản đã dựng sẳn tạo thành một văn bản phản hồi
  3. Văn bản sau khi chuyển thành giọng nói sẽ được phát ra tương tác với khách hàng

3. Vmarketing đơn vị đồng hành lý tưởng:

1. Chất lượng sản phẩm, dịch vụ

Hệ thống API

Trong khi hệ thống API trên thị trường có nhiều bất cập như không đáp ứng được lưu lượng xử lý gửi tin lớn, gửi tin nhắn chậm, kết nối không ổn định,… gây ảnh hưởng tới kết quả chiến dịch, thì Vmarketing sở hữu hệ thống API với nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Duy trì kết nối ổn định
  • Hỗ trợ kết nối giữa các hệ thống có thể xử lý gửi tin nhanh tức thời theo ý muốn mà không phải thao tác thủ công trên trang quản trị dịch vụ.
  • Tích hợp hệ thống lớn như CRM, ERP,…
  • Các  tính năng vượt trội như tốc độ gửi tin nhanh, kiểm tra tình trạng gửi tin, truy vấn báo cáo,…

Công cụ gửi tin nhắn Vmarketing

Sở hữu công cụ gửi tin nhắn riêng, Vmarketing cung cấp giải pháp dễ dàng triển khai và kiểm soát cho doanh nghiệp với một số tính năng công cụ như:

  • Lọc data ra từng mạng và số trùng
  • Đặt lịch hẹn gửi tin nhắn
  • Gửi tin nhắn CSKH thường niên
  • Gửi tin nhắn theo nội dung có biến

2. Chăm sóc khách hàng tận tâm

Với con số 99% khách hàng hài lòng với dịch vụ và sự tận tâm chăm sóc khách hàng, quy trình rõ ràng và sự linh hoạt trong việc xử lý vấn đề là những điểm mạnh của Vmarketing.

Tiếp nhận mong muốn của doanh nghiệp, phân tích vấn đề và tư vấn giải pháp phù hợp, tối ưu nhất.

Xử lý vấn đề nhanh chóng, đảm bảo tiến độ và kết quả của chiến dịch

Đội ngũ kinh nghiệm và linh hoạt

Đội ngũ là một trong những niềm tự hào của Vmarketing, chúng tôi tập trung phát triển con người và đội ngũ năng lực, từ đó cung cấp những giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp.

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp doanh nghiệp

Luôn cập nhật, nâng cấp công nghệ, giải pháp tiên tiến, tối ưu nhất.

Giải pháp phù hợp cho từng ngành dịch vụ

Với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, Vmarketing tự tin với từng chiến dịch của mình thực hiện. Các chiến dịch và giải pháp cùng dịch vụ sẽ được tư vấn và cung cấp phù hợp dựa trên ngành nghề, thị trường kinh doanh, lĩnh vực kinh doanh, nguồn lực cũng như mục tiêu của doanh nghiệp.

4. Khách hàng thân thiết của Vmarketing và những con số:

1. Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận – PNJ

Công ty chuyên về nữ trang bằng vàng bạc và đá quý, ngoài ra còn có các dịch vụ kiểm định và cả kinh doanh bất động sản. Công ty thành lập năm 1988 này được Plimsoll xếp hạng 16 trong top 500 công ty nữ trang lớn nhất thế giới.

Mục đích sử dụng dịch vụ:

  • Gia tăng cảm nhận của khách hàng
  • Hỗ trợ quảng bá thương hiệu
  • Thúc đẩy doanh số
  • Chăm sóc khách hàng thân thiết
  • Hỗ trợ chiến dịch bán hàng và tiếp thị

Dịch vụ sử dụng:

  • SMS Brandname
  • SMS OTP
  • Viber Messaging

PNJ lựa chọn Vmarketing làm đơn vị đồng hành do sự vượt trội về hệ thống mang lại sự ổn định và tốc độ gửi tin nhanh, chính xác, ngoài ra, giải pháp toàn diện, cung cấp hệ thống dịch vụ hữu ích, tối ưu kết quả chiến dịch cũng là lý do cho sự lựa chọn của PNJ.

2. Công ty cổ phần Vua Nệm

Vua nệm là chuỗi bán lẻ nệm và phụ kiện giường ngủ (chăn, ga, gối, giường, topeer,…) uy tín và lớn số 1 tại Việt Nam. Khởi nghiệp từ năm 2007 cho tới 2021 Vua Nệm đạt kỷ lục về số nệm được bán ra lên tới 46 ngàn chiếc và hoạt động trên thị trường toàn quốc với 121 cửa hàng và 600 nhân sự.

Mục đích sử dụng dịch vụ

  • Duy trì hình ảnh htuonwg hiệu trong tâm trí khách hàng mục tiêu
  • Tăng tương tác với khách hàng
  • Nâng cao trải nghiệm khách hàng khi mua hàng tại Vua Nệm
  • Thúc đẩy doanh số trong các dịp đặc biệt

Dịch vụ sử dụng

  • SMS Brandname
  • SMS OTP
  • SMS 2ways
  • Viber Messaging
  • Voice Brandname

Kết quả đạt được

Với các dịch vụ Mobile Marketing được triển khai liên tục hàng tháng, Vua Nệm đạt được những kết quả đáng mong đợi với mục tiêu đề ra như:

  • Tăng tỷ lệ tương tác với khách hàng
  • Nâng cao độ nhận biết thương hiệu
  • Trải nghiệm khách hàng với thương hiệu được cải thiện

3. Công ty TNHH TM và ĐT Liên Á Châu (Guardian VN)

Thuộc tập đoàn Dairy Farm – nhà bán lẻ hàng đầu châu Á về chuỗi cửa hàng sức khỏe và sắc đẹp, cửa hàng tiện lợi, siêu thị và đại siêu thị, Guardian đã có mặt tại Việt nam vào năm 2011. Với hệ thống 99 cửa hàng trải dài cả nước cùng sự hợp tác với hơn 500 thương hiệu phân phối uy tín về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, tự hảo trở thành nơi mua sắm “”cho mọi người”, có thể “mua mọi thứ” và dễ dàng chọn lựa sản phẩm ưa thích của mình.

Mục đích sử dụng dịch vụ

  • Nâng cao cảm nhận của khách hàng về thương hiệu
  • Tăng độ nhận diện thương hiệu
  • Chăm sóc khách hàng cũ và giữ chân khách hàng

Dịch vụ sử dụng

  • SMS Brandname
  • SMS OTP
  • SMS 2ways

Kết quả đạt được

Lựa chọn SMS là hình thức truyền đạt thông tin chính tới khách hàng mục tiêu, Guardian tập trung vào nội dung chăm sóc và tương tác, đã đạt được những kết quả nhất định trong chiến dịch Mobile Marketing của mình.

  • Tăng tỷ lệ khách hàng cũ quay lại
  • Thúc đẩy doanh số
  • Mức độ cảm nhận về thương hiệu được cải thiện

Danh Mục