MOBILE MARKETING

VẤN ĐỀ VÀ GIẢI PHÁP TỐI ƯU

Chi phí để có một khách hàng mới tốn kém hơn 5-7 lần so với chăm sóc khách hàng cũ.

Với Mobile Marketing, các chiến dịch của thương hiệu đã có thể tiếp cận hàng loạt tới danh sách khách hàng của mình

Với các doanh nghiệp SMEs, việc vận hành và duy trì đội ngũ chăm sóc khách hàng là tương đối hạn chế.

Với Mobile Marketing, các chiến dịch được lên lịch tự động và gửi hàng loạt thông qua công cụ của VIVAS với chi phí chỉ từ 300 đồng cho 1 tin nhắn.

Các hình thức chăm sóc khách hàng cơ bản chỉ có thể gọi điện và gửi tin nhắn dạng thông báo khách hàng.

Với Mobile Marketing, thương hiệu có thể tương tác khách hàng thông qua SMS 2ways, xác thực tài khoản bằng SMS OTP, VOICE OTP, nhận đánh giá khảo sát,… 

Việc bị hạn chế hiển thị, bóp tương tác đã quá đổi bình thường trên các nền tảng mạng xã hội. Cho dù ngân sách đổ ra cho hạng mục này luôn chiếm hơn 50% tổng ngân sách của chiến dịch, nhưng hiệu quả phải phụ thuộc vào thuật toán từ bên phía nền tảng. 

Mobile Marketing với tỷ lệ gửi tin thành công gần như tuyệt đối 100%, tin nhắn được gửi cho toàn bộ khách hàng đã được cung cấp.

Facebook, Instagram liên tục thay đổi các thuật toán, ảnh hưởng đến hiệu quả

Google hạ nhiệt không còn giữ vị thế độc tôn, nhưng vẫn có quá nhiều cạnh tranh

Tiktok cần cả một ekip quay dựng.

Các nền tảng có quá nhiều hạn chế trong việc triển khai chiến dịch quảng cáo, chăm sóc khách hàng. SMS Marketing nổi lên như phương án thay thế, với những quy định được nhà nước ban hành ổn định, những thủ tục hồ sơ minh bạch được Vmarketing hỗ trợ kê khai đầy đủ.

Các thương hiệu đang đua nhau chi trả cho những lượt hiển thị trên các nền tảng mạng xã hội, vô hình chung đã đẩy giá quảng cáo lên quá cao so với hiệu quả thật sự của nó.

Chưa kể việc gây phiền nhiễu cho người dùng khi mạng xã hội là nơi người dùng thư giãn. SMS Marketing với chi phí cố định và được niêm yết, cũng như tỷ lệ phân bổ được đảm bảo 100%, không tạo sự khó chịu cho đại đa số người dùng (số liệu tập chí kinh tế Forbes công bố)

DỰ ÁN TIÊU BIỂU

Khách hàng
0
Dự án
0
Tỷ lệ hoàn vốn
0 %
Lợi nhuận biên
0 %

QUY TRÌNH LÀM VIỆC

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.

Nhận các thông tin và yêu cầu từ doanh nghiệp

VMarketing nhận các thông tin của doanh nghiệp và các yêu cầu cần giải quyết, khắc phục trong hoạt động kinh doanh

Kiểm tra & phân tích các hiện trạng của doanh nghiệp

VMarketing tiến hành kiểm tra và phân tích các thông tin,  giấy tờ cần thiết và đưa ra kết luận tình trạng của doanh nghiệp

Trình bày các phương án

VMarketing xây dựng và đề xuất các phương án phù hợp với tình trạng hiện tại của doanh nghiệp

Tư vấn giải pháp và báo giá

Sau đề xuất, VMarketing sẽ tư vấn những giải pháp thích hợp nhất để doanh nghiệp có thể cân nhắc và xem xét các phương án

Kí kết hợp đồng và triển khai thực hiện

Thoả thuận, kí kết hợp đồng và bắt đầu triển khai thực hiện các phương án đã thống nhất

Báo cáo, nghiệm thu

Thực hiện các báo cáo sau quá trình triển khai thực hiện các phương án đã cam kết

CÁC GIẢI PHÁP

SMS BRANDNAME

Là hình thức hỗ trợ các nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ thông qua tin nhắn SMS nhằm quảng bá sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu và CSKH

SMS 2WAY

Là dịch vụ tin nhắn đầu số dạng ngắn cho phép tương tác 2 chiều, đáp ứng nhu cầu sử dụng tin nhắn SMS làm phương tiện tương tác với khách hàng

SMS OTP

Là dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp gửi mã xác thực dưới dạng tin nhắn SMS đến số điện thoại của khách hàng nhằm hỗ trợ các biện pháp bảo mật khác nhau

ĐÁNH GIÁ TỪ KHÁCH HÀNG THỰC TẾ

DOANH NGHIỆP ĐỒNG HÀNH

DỰ ÁN TIÊU BIỂU

CHÚNG TÔI MUỐN HIỂU BẠN HƠN

KIẾN THỨC LIÊN QUAN