Chi phí để có một khách hàng mới tốn kém hơn 5-7 lần so với chăm sóc khách hàng cũ.
Với Mobile Marketing, các chiến dịch của thương hiệu đã có thể tiếp cận hàng loạt tới danh sách khách hàng của mình
Với các doanh nghiệp SMEs, việc vận hành và duy trì đội ngũ chăm sóc khách hàng là tương đối hạn chế.
Với Mobile Marketing, các chiến dịch được lên lịch tự động và gửi hàng loạt thông qua công cụ của VIVAS với chi phí chỉ từ 300 đồng cho 1 tin nhắn.
Các hình thức chăm sóc khách hàng cơ bản chỉ có thể gọi điện và gửi tin nhắn dạng thông báo khách hàng.
Với Mobile Marketing, thương hiệu có thể tương tác khách hàng thông qua SMS 2ways, xác thực tài khoản bằng SMS OTP, VOICE OTP, nhận đánh giá khảo sát,…
Việc bị hạn chế hiển thị, bóp tương tác đã quá đổi bình thường trên các nền tảng mạng xã hội. Cho dù ngân sách đổ ra cho hạng mục này luôn chiếm hơn 50% tổng ngân sách của chiến dịch, nhưng hiệu quả phải phụ thuộc vào thuật toán từ bên phía nền tảng.
Mobile Marketing với tỷ lệ gửi tin thành công gần như tuyệt đối 100%, tin nhắn được gửi cho toàn bộ khách hàng đã được cung cấp.
Facebook, Instagram liên tục thay đổi các thuật toán, ảnh hưởng đến hiệu quả
Google hạ nhiệt không còn giữ vị thế độc tôn, nhưng vẫn có quá nhiều cạnh tranh
Tiktok cần cả một ekip quay dựng.
Các nền tảng có quá nhiều hạn chế trong việc triển khai chiến dịch quảng cáo, chăm sóc khách hàng. SMS Marketing nổi lên như phương án thay thế, với những quy định được nhà nước ban hành ổn định, những thủ tục hồ sơ minh bạch được Vmarketing hỗ trợ kê khai đầy đủ.
Các thương hiệu đang đua nhau chi trả cho những lượt hiển thị trên các nền tảng mạng xã hội, vô hình chung đã đẩy giá quảng cáo lên quá cao so với hiệu quả thật sự của nó.
Chưa kể việc gây phiền nhiễu cho người dùng khi mạng xã hội là nơi người dùng thư giãn. SMS Marketing với chi phí cố định và được niêm yết, cũng như tỷ lệ phân bổ được đảm bảo 100%, không tạo sự khó chịu cho đại đa số người dùng (số liệu tập chí kinh tế Forbes công bố)
Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.
VMarketing nhận các thông tin của doanh nghiệp và các yêu cầu cần giải quyết, khắc phục trong hoạt động kinh doanh
VMarketing tiến hành kiểm tra và phân tích các thông tin, giấy tờ cần thiết và đưa ra kết luận tình trạng của doanh nghiệp
VMarketing xây dựng và đề xuất các phương án phù hợp với tình trạng hiện tại của doanh nghiệp
Sau đề xuất, VMarketing sẽ tư vấn những giải pháp thích hợp nhất để doanh nghiệp có thể cân nhắc và xem xét các phương án
Thoả thuận, kí kết hợp đồng và bắt đầu triển khai thực hiện các phương án đã thống nhất
Thực hiện các báo cáo sau quá trình triển khai thực hiện các phương án đã cam kết
Là hình thức hỗ trợ các nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ thông qua tin nhắn SMS nhằm quảng bá sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu và CSKH
Là dịch vụ tin nhắn đầu số dạng ngắn cho phép tương tác 2 chiều, đáp ứng nhu cầu sử dụng tin nhắn SMS làm phương tiện tương tác với khách hàng
Là dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp gửi mã xác thực dưới dạng tin nhắn SMS đến số điện thoại của khách hàng nhằm hỗ trợ các biện pháp bảo mật khác nhau
Khi mà điện thoại và các món đồ công nghệ đang trở thành một phần
Trong thời đại công nghệ bùng nổ như hiện nay, việc tiếp cận và kết
Công nghệ ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp ngày càng
Chăm sóc khách hàng cũ là một khâu quan trọng không thể thiếu trong quy
SMS Brandname hiện đang là một trong những hình thức marketing và chăm sóc khách
Sự phát triển của ứng dụng di động (app mobile) đang thay đổi cách chúng
Khi mà điện thoại và các món đồ công nghệ đang trở thành một phần
Trong thời đại công nghệ bùng nổ như hiện nay, việc tiếp cận và kết
Công nghệ ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp ngày càng
Chăm sóc khách hàng cũ là một khâu quan trọng không thể thiếu trong quy
SMS Brandname hiện đang là một trong những hình thức marketing và chăm sóc khách
Sự phát triển của ứng dụng di động (app mobile) đang thay đổi cách chúng