4 Mẫu tin nhắn SMS chăm sóc khách hàng hay nhất hiện nay

Chia sẻ
sms_cham_soc_khach_hang

4 Mẫu tin nhắn SMS chăm sóc khách hàng hay nhất hiện nay

Chăm sóc khách hàng cũ là một khâu quan trọng không thể thiếu trong quy trình bán hàng của doanh nghiệp và các cửa hàng. Điều này giúp tăng tương tác, tình cảm giữa thương hiệu và khách hàng nhằm xây dựng lòng trung thành với nhãn hàng.

Một trong những cách thức chăm sóc khách hàng đang được các doanh nghiệp lựa chọn áp dụng đó chính là tương tác với khách hàng thông qua tin nhắn (SMS chăm sóc khách hàng, email marketing, zalo notification service,…) bởi mang lại hiệu quả cao và ít tốn kém chi phí.

Tuy nhiên việc CSKH không đúng cách sẽ có thể khiến phản tác dụng. Vì vậy, hãy lưu ý về những gì bạn sẽ nhắn cho khách hàng và tham khảo mẫu tin nhắn SMS chăm sóc khách hàng mà VMarketing đã sưu tầm được nhé!

Dịch vụ chăm sóc khách hàng là gì?

Đây là dịch vụ nằm trong chiến dịch tiếp thị qua tin nhắn văn bản SMS Marketing. Dịch vụ này cho phép các doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm, dịch vụ hay cung cấp các chính sách ưu đãi tới khách hàng thân thiết đã có lịch sử giao dịch hoặc khách hàng tiềm năng thông qua các tin nhắn sms chăm sóc khách hàng mà phần tên người gửi sẽ hiển thị tên thương hiệu (brandname) do doanh nghiệp lựa chọn.

Hình thức gửi tin

Đối tác khai báo dịch vụ, upload hồ sơ đăng ký dịch vụ trên hệ thống SMS Marketing (ads.vinaphone.com.vn) trên account đối tác đã được.

– Ban KHDN tiếp nhận hồ sơ và thông báo cho đối tác sau khi nhà mạng kích hoạt Brandname trên hệ thống.

Thủ tục đăng ký dịch vụ tin nhắn SMS chăm sóc khách hàng

Giấy tờ hành chính

  • Công văn đăng ký brandname (Theo mẫu được cung cấp)
  • Scan hoặc chụp ảnh đăng ký kinh doanh.
  • Nếu tên brandname không trùng với tên trong đăng ký kinh doanh, để nghị bổ sung Chứng minh thương hiệu của brandname. Các loại giấy tờ chứng minh được thương hiệu (brandname) là của công ty đăng ký (có thể là giấy chứng nhận tên miền, giấy chứng nhận của Cục sở hữu trí tuệ, các hợp đồng ủy quyền sử dụng thương hiệu của các công ty khác….
  • Hợp đồng (Theo mẫu được cung cấp)

Quy định brandname

tối đa 11 ký tự không dấu, có thể có khoảng cách, chấp nhận dấu gạch giữa(-), ship gạch( _ ), dấu chấm (.), không chứa các kí tự đặc biệt: % # & [] {} \ < @.

Thời gian đăng ký: từ 5-7 ngày

Ký tự tin nhắn: 160 ký tự/ sms tiêu chuẩn

Giá cước dịch vụ

Vinaphone

  • Cước khởi tạo: 0 đồng
  • Cước duy trì
    • Cước duy trì đối với tin nhắn thuộc lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán: 0 đồng
    • Cước duy trì đối với lĩnh vực khác: 0 đồng
  • Cước SMS chăm sóc khách hàng:
    • Y tế, giáo dục: 220
    • Lĩnh vực ngành nước: 220
    • Lĩnh vực điện lực: 327
    • Tin điều hành (hành chính công): 165
    • Tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán: 748
    • Mạng xã hội:
      • mạng xã hội trong nước: 495
      • mạng xã hội quốc tế: 495
    • Thương mại điện tử: 462
    • Lĩnh vực khác: 748

Mobifone

  • Cước khởi tạo: 50.000 đ/ lần
  • Cước duy trì
    • Cước duy trì đối với tin nhắn thuộc lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán: 50.000 đ/brandname/ tháng
    • Cước duy trì đối với lĩnh vực khác: 50.000 đ/brandname/ tháng
  • Cước SMS chăm sóc khách hàng:
    • Y tế, giáo dục: 409
    • Lĩnh vực ngành nước: 248
    • Lĩnh vực điện lực: 409
    • Tin điều hành (hành chính công): 231
    • Tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán: 825
    • Mạng xã hội:
      • mạng xã hội trong nước: 583
      • mạng xã hội quốc tế: 583
    • Thương mại điện tử: 531
    • Lĩnh vực khác: 855

Viettel

  • Cước khởi tạo: 50.000 đ/ lần
  • Cước duy trì
    • Cước duy trì đối với tin nhắn thuộc lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán: 550.000 đ/brandname/ tháng
    • Cước duy trì đối với lĩnh vực khác: 50.000 đ/brandname/ tháng
  • Cước SMS chăm sóc khách hàng:
    • Y tế, giáo dục: 409
    • Lĩnh vực ngành nước: 409
    • Lĩnh vực điện lực: 341
    • Tin điều hành (hành chính công): 409
    • Tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán: 870
    • Mạng xã hội:
      • mạng xã hội trong nước: 554
      • mạng xã hội quốc tế: 704
      • thương mại điện tử: 578
    • Lĩnh vực khác: 871

 Tại sao nên lựa chọn tin nhắn sms chăm sóc khách hàng của Vmarketing

SMS chăm sóc khách hàng là một giải pháp marketing tối ưu được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tương tác với khách hàng. Có thể thấy rằng tin nhắn sms chăm sóc khách hàng đem lại rất nhiều lợi ích như:

  • Phù hợp với mọi lĩnh vực hoạt động
  • Chi phí thấp hơn so với các hình thức chăm sóc khách hàng khác nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao
  • Tăng mức độ nhận biết nhãn hiệu đối với khách hàng do sự tiếp cận rộng rãi. Điện thoại di động là vật dụng không thể thiếu của mỗi người.
  • Định hướng sự chú ý của khách hàng vào các sự kiện hoặc các hoạt động mua bán, làm tăng doanh số bán hàng.
  • Thông tin về doanh nghiệp/chương trình chăm sóc được khách hàng lưu giữ
  • Nhắm trúng đối tượng khách hàng cần chăm sóc, quảng cáo
  • Có thể dễ dàng kết hợp với các chiến dịch Marketing khác để thúc đẩy quá trình tiếp thị sản phẩm, dịch vụ hiệu quả

Mẫu sms chăm sóc khách hàng cũ theo từng tình huống.

Mẫu sms mời chào mua hàng, thông báo giảm giá

Cảm ơn quý khách đã tin dùng sản phẩm/dịch vụ của [tên thương hiệu] trong thời gian qua. Nhân dịp ……, [tên thương hiệu] xin gửi đến quý khách voucher giảm giá 50% khi mua các sản phẩm … dành riêng đến cho quý khách. Chương trình kéo dài từ … đến … và áp dụng trên toàn hệ thống cửa hàng của [tên thương hiệu].

sms_cham_soc_khach_hang
Mẫu sms mời chào mua hàng, thông báo giảm giá

Mẫu tin nhắn tri ân ngày lễ

[tên thương hiệu] chúc mừng sinh nhật quý khách. Kính chúc quý khách nhiều sức khỏe, may mắn, hạnh phúc và thành công. [tên thương hiệu] xin gửi tặng quý khách voucher mua hàng trị giá 100.000đ. Voucher có giá trị trong vòng 30 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được tin nhắn này. Trân trọng cảm ơn.

Tin nhắn thúc đẩy đánh giá, phản hồi

Xin chào quý khách, cảm ơn quý khách đã tin yêu và mua hàng tại [tên thương hiệu]. Chúng tôi luôn muốn lắng nghe ý kiến của quý khách để phục vụ quý khách hàng tốt hơn trong những lần tới. [Tên thương hiệu] hi vọng quý khách hàng sẽ dành ra một chút thời gian để đánh giá sản phẩm và để lại góp ý tại đây. Xin chân thành cảm ơn quý khách!

Trong bài viết trên, VMarketing đã chia sẻ với các bạn các mẫu tin nhắn sms chăm sóc khách hàng có thể áp dụng cho hầu hết các lĩnh vực, ngành nghề. Tham khảo theo các gợi ý đã cho, bạn cũng có thể sáng tạo thêm nhiều mẫu tin nhắn phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp.

Tin nhắn nhắc giỏ hàng bị lãng quên

Chào [tên khách hàng], [tên doanh nghiệp] nhận thấy bạn đã thêm [tên sản phẩm] vào giỏ hàng của mình nhưng vẫn chưa đặt. Nếu bạn hoàn tất việc đặt hàng trước [ngày hết hạn] thì hãy sử dụng mã ưu đãi [mã code] khi thanh toán để tiết kiệm chi phí nhé!

Hiện tại, VMarketing đang cung cấp dịch vụ SMS Brandname – tin nhắn thương hiệu. SMS BrandName giúp các doanh nghiệp thương hiệu tận dụng tối đa tiện ích của SMS để tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của mình đến khách hàng. Với SMS Brandname của VMarketing, bạn sẽ sở hữu một công cụ hỗ trợ Marketing hiệu quả nhất hiện nay cùng hệ thống khai thác dữ liệu khách hàng khổng lồ. Hãy tham gia với Nhanh.vn ngay hôm nay cùng dịch vụ SMS Brandname và hàng ngàn dịch vụ khác.

Danh Mục