VIVAS tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc khách hành (Customer Services)

I) Mô tả công việc:

Thực hiện các công việc tổng hợp và hỗ trợ chăm sóc khách hàng:

  • Tổng hợp số liệu, hồ sơ, hợp đồng dịch vụ với khách hàng 
  • Vận hành và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kế hoạch đề ra.
  • Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của quản lý cấp trên

II) Yêu cầu:

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Kế toán.

  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Ưu tiên:

  • Sử dụng thành thạo Excel và bộ soạn thảo văn phòng MS Office.

2. Yêu cầu kỹ năng

  • Khả năng sắp xếp, hệ thống hồ sơ và quản lý thời gian tốt
  • Khả năng xử lý tốt các tình huống liên quan đến khách hàng
  • Khả năng quản lý công việc tốt
  • Khả năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt,
  • Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc

* Số lượng cần tuyển: 01
* Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định.
* Địa điểm làm việc: VPCN, tòa nhà Pjico, Lầu 4, 186 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP.HCM
* Mức lương: Thỏa thuận.

THÔNG TIN KHÁC

– Cơ hội huấn luyện: Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, công việc ổn định.
– Phúc lợi: Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo chính sách của công ty & qui định của nhà nước
– Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa, lương thưởng vào các dịp lễ, kỉ niệm thành lập.
– Ứng viên vui lòng gửi về: [email protected] . Tiêu đề mail:   Họ-Tên_Ứng tuyển vị trí Nhân viên Chăm sóc khách hàng. Thời hạn nhận CV 31/05/2022.

Share:

Get The Latest Updates

Subscribe To Our Weekly Newsletter

No spam, notifications only about new products, updates.