I) Mô tả công việc:
Thực hiện các công việc tổng hợp và hỗ trợ chăm sóc khách hàng:
- Tổng hợp số liệu, hồ sơ, hợp đồng dịch vụ với khách hàng
- Vận hành và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kế hoạch đề ra.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của quản lý cấp trên
II) Yêu cầu:
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Kế toán.
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Ưu tiên:
- Sử dụng thành thạo Excel và bộ soạn thảo văn phòng MS Office.
2. Yêu cầu kỹ năng
- Khả năng sắp xếp, hệ thống hồ sơ và quản lý thời gian tốt
- Khả năng xử lý tốt các tình huống liên quan đến khách hàng
- Khả năng quản lý công việc tốt
- Khả năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt,
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc
* Số lượng cần tuyển: 01
* Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định.
* Địa điểm làm việc: VPCN, tòa nhà Pjico, Lầu 4, 186 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP.HCM
* Mức lương: Thỏa thuận.
THÔNG TIN KHÁC
– Cơ hội huấn luyện: Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, công việc ổn định.
– Phúc lợi: Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo chính sách của công ty & qui định của nhà nước
– Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa, lương thưởng vào các dịp lễ, kỉ niệm thành lập.
– Ứng viên vui lòng gửi về: hi@vmarketing.vn . Tiêu đề mail: Họ-Tên_Ứng tuyển vị trí Nhân viên Chăm sóc khách hàng. Thời hạn nhận CV 31/05/2022.