VIVAS tuyển dụng Chuyên viên/Nhân viên phát triển kinh doanh (Business Development Specialist/Executive/Digital Sales)

Chia sẻ

VIVAS tuyển dụng Chuyên viên/Nhân viên phát triển kinh doanh (Business Development Specialist/Executive/Digital Sales)

I) Mô tả công việc: Chịu trách nhiệm phát triển và quản lý các mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp (B2B) để đạt được mục tiêu doanh thu và tăng trưởng kinh doanh. Công việc của Business Development B2B cũng bao gồm tìm kiếm và phát triển các cơ hội mới để mở rộng thị trường và tăng doanh số:
  • Tìm kiếm và khai thác các cơ hội kinh doanh mới trong thị trường B2B để mở rộng doanh thu và tăng trưởng kinh doanh.
  • Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng B2B, bao gồm các doanh nghiệp lớn và SMEs
  • Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
  • Quản lý quá trình bán hàng từ khâu giới thiệu sản phẩm đến đàm phán hợp đồng và triển khai dự án.
  • Phối hợp với phòng marketing để lên các chiến lược thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng hiện tại.
  • Theo dõi và phân tích kết quả kinh doanh, đưa ra các đề xuất để cải tiến hiệu quả hoạt động kinh doanh.
  • Quản lý công việc và chịu trách nhiệm về doanh số
II) Yêu cầu: 1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Marketing, CNTT hoặc liên quan. 2. Yêu cầu kinh nghiệm
  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh B2B
Ưu tiên:
  • Đã từng đảm nhiệm vị trí Business Development/Sale các giải pháp CNTT , hạ tầng, thiết bị hoặc tương đương.
  • Có mối quan hệ doanh nghiệp B2B, tham gia các cộng đồng Sales & Marketing.
3. Yêu cầu kỹ năng
  • Khả năng chịu áp lực về doanh số, am hiểu thị trường và nhu cầu khách hàng
  • Khả năng giao tiếp, làm proposal và thuyết trình tốt.
  • Khả năng thuyết phục và đàm phán để tạo ra các cơ hội kinh doanh mới.
  • Khả năng lên kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả.
  • Tinh thần làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm tốt.
  • Khả năng quyết đoán cao, xử lý tốt các tình huống liên quan đến khách hàng
  • Khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt, đọc hiểu các tài liệu bằng tiếng Anh
  • Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc
  • Năng động, sáng tạo, yêu thích tìm tòi, nhạy bén trong việc cập nhật thông tin thị trường, có kiến thức CNTT là một ưu thế
* Số lượng cần tuyển: 06 * Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. * Địa điểm làm việc: VPCN, tòa nhà Pjico, Lầu 4, 186 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP.HCM * Mức lương: Thỏa thuận. THÔNG TIN KHÁC – Cơ hội huấn luyện: Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Có nhiều cơ hội thăng tiến & phát huy năng lực bản thân. – Các khoản thu nhập chính: Lương và Hoa hồng theo doanh số – Phúc lợi: Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo chính sách của công ty & qui định của nhà nước + Khám sức khỏe định kì hàng năm + Trợ cấp chăm sóc sức khỏe + Du lịch công ty: 2 kì/năm + Trợ cấp trang phục + Quà tặng 8/3, 20/10 (Đối với nhân viên nữ) + Quà tặng tết thiếu nhi 1/6 và tết Trung thu (Đối với con nhỏ của nhân viên) + Lì xì lộc đầu năm (Đối với tất cả nhân viên) + Thưởng đạt danh hiệu cuối năm + Thưởng vào các dịp 30/4, 2/9, lễ tết, kỉ niệm thành lập công ty – Ứng viên vui lòng gửi về: [email protected] . Tiêu đề mail:   Họ-Tên_Ứng tuyển vị trí CV/NV Phát triển kinh doanh.

Danh Mục