TikTok hướng dẫn cho các doanh nghiệp nhỏ tiếp cận thị trường

Với độ phủ vắc-xin trên toàn thế giới trong tình hình đại dịch, TikTok cho rằng bây giờ là thời điểm để các thương hiệu nhảy vào tiếp thị sản phẩm của mình trên nền tảng của TikTok, để tiếp cận những đối tượng người dùng đang tìm kiếm những thông tin để có thể trở lại cuộc sống bình thường mới.

Và hơn thế nữa, TikTok đã tạo mọi điều kiện thuận lợii cho cách doanh nghiệp SME để họ có thể phát triển thương hiệu của họ trên Tiktok.

Đây là thời điểm rất tốt để các doanh nghiệp nhỏ có thể tiếp cận người tiêu dùng với các chính sách ưu đãi từ chính phủ. Và TikTok là nơi hoàn hảo để làm điều đó, bởi vì người dùng của Tiktok có xu hướng mua những đồ tiêu dùng có giá rẻ trên đó. Đối với nhiều người dùng TikTok, lý do chính mà họ đến với nền tảng của chúng tôi là để khám phá những điều mới – như thương hiệu và sản phẩm. 

Để giúp các thương hiệu của doanh nghiệp nhỏ phù hợp với những xu hướng hiện nay, TikTok đã cung cấp một loạt lưu ý cho các doanh nghiệp bao gồm:

TikTok cũng lưu ý rằng các thương hiệu có thể tìm cách khai thác các thẻ hashtag # thịnh hành để vừa khám phá các xu hướng điển hình về các phương pháp quảng cáo khác, vừa giúp thúc đẩy nỗ lực của chính doanh nghiệp.

tiktok-hashtag

Bạn không thể cứ mãi chỉ nhắm quảng cáo lại các nội dung trước đây trên TikTok và tất nhiên các quảng cáo cơ bản sẽ không hoạt động. Chìa khóa để trở thành 1 xu hướng nằm ở việc tạo ra nội dung TikTok có cảm giác tự nhiên. Và dễ tạo tương tác với những mọi người đã tương tác trong ứng dụng.

Nếu bạn có thể tạo video cung cấp nguồn cảm hứng và giải quyết nhu cầu cũng như mong muốn của người dùng, đồng thời phù hợp với các tiêu chí của TikTok, thương hiệu của bạn sẽ trở thành xu hướng trên TikTok. Và cách duy nhất bạn có thể làm điều đó, như TikTok nói, là bắt đầu học.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Get The Latest Updates

Subscribe To Our Weekly Newsletter

No spam, notifications only about new products, updates.