[Case Study: Mobile Marketing] Chạm đến từng khách hàng qua Mobile Messaging
2012 – 2022
Vietnam
About the case study
VẤN ĐỀ DOANH NGHIỆP MẮC PHẢI
- Doanh nghiệp có rất nhiều khách hàng và làm thế nào để chăm sóc hết khách hàng của họ một cách nhanh nhất và tối ưu chi phí nhất
- Khách hàng cũ lâu ngày chưa quay trở lại mua hàng cũng như làm thế nào để doanh nghiệp tương tác với khách hàng của mình và ngược lại
- Doanh nghiệp muốn triển khai chiến dịch marketing, chiến dịch quảng cáo đến từng tập khách hàng, cá nhân hóa đặc quyền riêng cho từng đối tượng khách hàng của họ
- Doanh nghiệp triển khai các nghiệp vụ như i) thông báo cước, số dư tài khoản, nhắc lịch bảo trì bảo dưỡng, bảo hành điện tử,… ii) gửi mã xác thực otp, mã kích hoạt tài khoản,… iii) lịch họp, lịch bay, thời gian đón khách, nhận hàng hóa, lịch khám/tái khám bệnh, …iv) khai trương chi nhánh mới, cửa hàng mới,… cần tính chính xác & kịp thời
GIẢI PHÁP
Giải pháp Mobile Marketing của VMarketing (VIVAS) trên nền tảng SMS, Voice, Zalo & Viber sẽ giúp các doanh nghiệp giải quyết các vấn đề nêu trên. Hãy liên hệ với đội ngũ của chúng tôi để được tư vấn chi tiết và tốt nhất.
ĐỐI TƯỢNG DOANH NGHIỆP/ĐƠN VỊ SỬ DỤNG
- Hành chính công (Sở ban ngành, Ủy ban từ Trung ương đến địa phương)
- Cấp nước / Điện lực
- Y tế (Bệnh viện, Phòng khám, Nha khoa,…) & Giáo dục (Trường học các cấp, Hệ thống trường quốc tế, Trung tâm ngoại ngữ, …)
- Mạng xã hội (Trong nước và Quốc tế)
- Ngân hàng, Tài chính, Ví điện tử
- Chứng khoán, Bảo hiểm
- Gọi xe, Taxi
- Thương mại điện tử
- Bán lẻ (Hệ thống siêu thị, Thời trang, Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Sản phẩm cho Mẹ & Bé, Trang sức, Thực phẩm, …), FMCG, F&B, …
- Bất động sản
- Và nhiều lĩnh vực Kinh doanh khác.
kẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC
- Giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp mắc phải một cách hiệu quả, đồng thời kết hợp thành công với các kênh truyền thông khác trong chiến dịch marketing tổng thể
- Phân bổ chi phí tối ưu nhất, tăng lòng trung thành khách hàng giúp gia tăng tỷ lệ mua hàng => Tăng doanh thu & lợi nhuận cho doanh nghiệp
- Khách hàng được quan tâm, chăm sóc => Mang lại sự hài lòng cũng như sự ghi nhớ về thương hiệu của doanh nghiệp mình trong tâm trí khách hàng
FCV, DutchLady
Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam
* Dịch vụ sử dụng: SMS Brandname, SMS OTP, SMS 2Way (80XX), Zalo ZNS
* Triển khai: Chiến dịch Quảng cáo, chăm sóc khách hàng thân thiết, chúc mừng sinh nhật, tương tác khách hàng, triển khai marketing campaign, …
Bayer VN
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bayer Việt Nam
* Dịch vụ sử dụng: SMS Brandname, SMS OTP, SMS 2Way (80XX), Cloud Call Center
* Triển khai: Chương trình khách hàng thân thiết, tổng đài tin nhắn 80XX và tổng đài thoại hỗ trợ giải đáp khách hàng, …
Biti’S
Công Ty TNHH Sản Xuất Hàng Tiêu Dùng Bình Tiên
* Dịch vụ sử dụng: SMS Brandname, SMS OTP, SMS 2Way (80XX)
* Triển khai: Chiến dịch Quảng cáo, chăm sóc khách hàng thân thiết, chúc mừng sinh nhật, tương tác khách hàng, triển khai marketing campaign, …
EVNHCMC
Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh
* Dịch vụ sử dụng: SMS Brandname, SMS OTP, Zalo ZNS,
* Triển khai: Chăm sóc khách hàng thân thiết, chúc mừng sinh nhật, các nghiệp vụ ngành điện như thông báo thu cước, lịch cúp điện, bảo trì sửa chữa, …
Guardian VN
Công Ty TNHH MTV TM Và ĐT Liên Á Châu
* Dịch vụ sử dụng: SMS Brandname, SMS OTP, SMS 2Way (80XX), Zalo ZNS
* Triển khai: Quảng cáo, chăm sóc khách hàng thân thiết, chúc mừng sinh nhật, tương tác khách hàng, triển khai marketing campaign, …
PNJ
Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận
* Dịch vụ sử dụng: SMS Brandname, SMS OTP, Viber Messaging
* Triển khai: Quảng cáo, chăm sóc khách hàng thân thiết, chúc mừng sinh nhật, triển khai marketing campaign, …
Co.opmart
Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Saigon Co.op
* Dịch vụ sử dụng: SMS Brandname, SMS OTP
* Triển khai: Quảng cáo, chăm sóc khách hàng thân thiết, chúc mừng sinh nhật, triển khai marketing campaign, …
VuaNem.com
Công ty cổ phần Vua Nệm
* Dịch vụ sử dụng: SMS Brandname, SMS OTP, SMS 2Way (80XX), Viber Messaging, Voice Brandname
* Triển khai: Quảng cáo, chăm sóc khách hàng thân thiết, chúc mừng sinh nhật, tương tác khách hàng, triển khai marketing campaign, …
CANIFA
Công Ty Cổ Phần Canifa
* Dịch vụ sử dụng: SMS Brandname, SMS OTP
* Triển khai: Chiến dịch Quảng cáo, chăm sóc khách hàng thân thiết, chúc mừng sinh nhật, tương tác khách hàng, triển khai sales promotion & marketing campaign, …
Rabity
Công Ty TNHH Tân Phú
* Dịch vụ sử dụng: SMS Brandname
* Triển khai: Chiến dịch Quảng cáo, chăm sóc khách hàng thân thiết, chúc mừng sinh nhật, tương tác khách hàng, triển khai sales promotion & marketing campaign, …
Hưng Thịnh
Tập đoàn Hưng Thịnh
* Dịch vụ sử dụng: SMS Brandname, SMS 2Way
* Triển khai: Chiến dịch Quảng cáo, chăm sóc khách hàng thân thiết, chúc mừng sinh nhật, nhắc lịch thanh toán, tương tác với khách hàng, …
DKRS
Công Ty CP Dịch Vụ BĐS Danh Khôi
* Dịch vụ sử dụng: SMS Brandname, Zalo ZNS, Cloud Call Center
* Triển khai: Chiến dịch Quảng cáo, chăm sóc khách hàng thân thiết, chúc mừng sinh nhật, nhắc lịch thanh toán, tương tác khách hàng, hệ thống tổng đài telesales, …
Và hàng ngàn khách hàng khác tín nhiệm
Nhận ngay khuyến mãi ngay khi tư vấn giải pháp cùng chúng tôi
CÁC CASE STUDY KHÁC
Công ty
Dịch vụ
-
SMS Brandname
-
SMS OTP
-
SMS 2Way
-
MMS Brandname
-
Voice Brandname
-
Voice OTP
-
Viber Messaging
-
Zalo Ads
-
Zalo ZNS
-
Zalo ZCC
-
Cloud Call Center
-
CallBot
-
Mobile Topup
-
Mobile Data
Giải pháp & Tư vấn
-
Loyalty Marketing
-
Mobile Marketing
-
Omnichannel Contact Center
-
Digital Marketing
-
Camera AI
-
Solutions Consulting
Mạng xã hội
Đăng ký để được tư vấn ngay
Liên hệ
-
Công ty TNHH Cung cấp Giải pháp Dịch vụ Giá Trị Gia Tăng (VIVAS)
-
Hotline: (+84) 0899 199 636
-
Email: vmarketing@vivas.vn
- Địa chỉ:
-
VP tại TPHCM: Tầng 4, Tòa nhà PJICO, 186 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM
-
VP tại Hà Nội: Tầng 12, Tòa nhà Cục Tần Số, 115 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Chứng nhận và Đối tác