[CASE STUDY: LOYALTY MARKETING] NHA KHOA THIÊN SỨ

APRIL , 2022

HO CHI MINH

About the case study

THÔNG TIN CÔNG TY

Thành lập từ năm 2015, trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Nha khoa Thiên Sứ tự hào là một trong những nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung.

TẦM NHÌN
Thiên Sứ – Aesthetic Beauty Center hướng đến là chuỗi hệ thống trung tâm thẩm mỹ làm đẹp chuyên nghiệp được đầu tư mạnh mẽ về trang thiết bị, máy móc hiện đại chuẩn Quốc tế, hệ thống vô trùng tuyệt đối, cùng đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên môn với nhiều năm kinh nghiệm. Tầm nhìn trở thành một trong những trung tâm làm đẹp All In One hàng đầu Việt Nam với các thương hiệu bao gồm Thẩm Mỹ Viện Thiên Sứ, Nha Khoa Thiên Sứ.

SỨ MỆNH
Nha khoa Thiên Sứ ra đời để phục vụ những nhu cầu chăm sóc sứ khỏe răng miệng và thẩm mỹ của mọi khách hàng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ có được một hàm răng đều đẹp như ý, và một nụ cười quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn. Một hàm răng trắng sang, khỏe mạnh cũng hạn chế nhiều nguy cơ về các bệnh lý răng miệng. Đến với Thiên Sứ, bạn sẽ được cung cấp các loại hình dịch vụ về chăm sóc răng miệng và thẩm mỹ. Bao gồm: nhổ răng, tẩy trắng răng, niềng răng, bọc răng sứ, trồng răng implant, nha khoa tổng quát và nha khoa trẻ em…

GIÁ TRỊ CỐT LÕI
– Niềm tin bền vững
– Nụ cười bền vững
– Chất lượng bền vững

YÊU CẦU

  • Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Nha Khoa Thiên Sứ mong muốn triển khai minigame Vòng quay may mắn để tri ân khách hàng, mở rộng lượng khách hàng trung thành và danh tiếng thương hiệu. Đồng thời, Thiên Sứ cũng muốn thông qua cơ hội này sẽ tạo điều kiện cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ với nhiều phần quà, ưu đãi hấp dẫn. 
  • Tạo Landing Page để khách hàng truy cập vào tham gia quay thưởng. 
  • Thời gian chiến dịch: 1 tháng.
  • Lưu lượng: >5.000 mã. 

MARKETING SERVICES

– Lên kế hoạch Media Branding (Facebook, Google) cho thương hiệu Nha khoa Thiên Sứ đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

– Định hướng, phát triển nội dung.

– Thiết kế hình ảnh.

– Research Từ khoá cho sản phẩm/dịch vụ của Thiên Sứ.

– Dàn trãi ngân sách, theo dõi và tối ưu Ads trong suốt chiến dịch để hạn chế chi phí và tối đa hoá số lượng KPI đã cam kết.

LOYALTY PACKAGE

  1. Trang Landing Page

– Là nơi để khách hàng đăng ký thông tin: Tên, Số điện thoại, Nơi sinh sống, Dịch vụ quan tâm.

– Gửi tin kèm mã OTP để xác nhận số diện thoại của Khách hàng có nhu cầu.

– Phản hồi Voucher ưu đãi phù hợp với dịch vụ Khách hàng quan tâm.

      2. Hệ thống Loyalty

– Voucher được phân phối theo tỷ lệ trúng thưởng và Khách hàng quan tâm.

– Cung cấp trang quản trị hỗ trợ nhân viên:

   + Xác nhận Voucher sử dụng.

   + Hỗ trợ khách hàng tra cứu thông tin Voucher qua số điện thoại.

   + Báo cáo tức thời tình hình sử dụng Voucher tại mỗi chi nhánh.

kẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

– Sau chiến dịch Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 với VIVAS, Nha khoa Thiên Sứ đã thu về được một lượng data của khách hàng đã truy cập landing page tham gia chương trình Vòng quay trúng thưởng.

– Thu thập và phân loại thông tin dữ liệu khách hàng hiện tại cũng như khách hàng tiềm năng.

– Hiệu suất marketing cho Thiên Sứ tăng, giảm được chi phí quảng cáo đáng kể.

– Giúp Thiên Sứ chủ động trong việc lên kế hoạch và chương trình nhắm tới từng phân khúc khách hàng riêng biệt.

– Hiểu sâu hơn về insight khách hàng thông qua quy trình triển khai hệ thống loyalty. Điều đó giúp làm rõ hơn bức tranh chân dung khách hàng, để có thể lên những chiến lược hiệu quả hơn trong tương lai.

– Tăng khả năng boost sale, up sale, cross sale. Cụ thể, kết quả doanh thu tăng trưởng lên hơn 80% sau khi triển khai chiến dịch Loyalty.

Nhận ngay khuyến mãi ngay khi tư vấn giải pháp cùng chúng tôi

CÁC CASE STUDY KHÁC