[CASE STUDY: LOYALTY MARKETING] HỆ THỐNG HOMEFARM

MAY , 2022

HO CHI MINH

About the case study

THÔNG TIN CÔNG TY

Công ty Cổ Phần Quốc Tế HOMEFARM

HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ – Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

HOMEFARM CAM KẾT MANG LẠI CHO KHÁCH HÀNG CÁC GIÁ TRỊ:

– Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng;

– Chất lượng hàng đầu với giá hợp lý;

– Đội ngũ chuyên nghiệp nhiệt tâm;

– Hoàn tiền nếu không hài lòng

– Miễn phí vận chuyển 10km cho đơn hàng từ trên 400k;

YÊU CẦU

 

– Homefarm mong muốn tổ chức chương trình Vòng quay may mắn nhằm đem đến những món quà ý nghĩa cho khách hàng đã luôn đồng hành và tin tưởng Homefarm trong suốt thời gian vừa qua. 

– Gửi tin nhắn xác nhận phần thưởng đến với những khách hàng đã tham gia quay thưởng.

– Thời gian chiến dịch: 1 tháng

– Lưu lượng: hơn 50.000 mã.

gIẢI PHÁP

Chương trình: Chương trình khuyến mãi Vòng quay may mắn DEAL BUNG NỐC CÁN MỐC HƠN 110 CỦA HÀNG TẠI TP.HCM.

Thời gian diễn ra: 17/5/2022 – 27/5/2022.

Điều kiện tham gia: Trong thời gian khuyến mại, khách hàng sẽ được tham gia chương trình khuyến mại của Homefarm và nhận được các phần thưởng giảm giá hoặc các phần quà hấp dẫn để mua sắm Online hoặc Offline tại cửa hàng. 

Trang Landing Page:

  • Khách hàng đăng ký thông tin : Tên, Số điện thoại, Nơi sinh sống, Món ăn quan tâm.
  • Khách hàng tham gia chơi Vòng quay may mắn, với giao diện bắt mắt, đồ hoạ sống động, với các thông tin về chương trình được trình bày cụ thể, trực quan
  • Phản hồi Voucher ưu đãi phù hợp với món ăn khách hàng quan tâm.

– Hệ thống Loyalty: 

  • Voucher được phân phối theo tỉ lệ trúng thưởng và món ăn mà khách hàng quan tâm.
  • Báo cáo tức thời tình hình khách hàng tham gia chương trình.

kẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

– Hơn 40.000 (tức hơn 80%) lượt tham gia quay thưởng. Trong đó hơn 50% khách hàng đã đến mua hàng tại các hệ thống cửa hàng Homefarm tại TP.HCM.

– Hiệu suất marketing cho Homefarm tăng, giảm chi phí quảng cáo đáng kể.

– Thu thập được Insight khách hàng thông qua quy trình triển khai hệ thống Loyalty, từ đó làm rõ hơn bức tranh chân dung khách hàng.

– Thu hút được thêm nhiều khách hàng mới, do điều kiện tham gia đơn giản, rào cản tiếp cận khách hàng thấp, nhưng phần thưởng trao tặng thì hấp dẫn, kích thích được nhu cầu mua sắm của khách hàng.

– Tăng khả năng boost sale, up sale, cross sale.

– Cụ thể, kết quả doanh thu tăng trưởng lên hơn 120% sau khi triển khai chiến dịch Loyalty xuyên suốt

Nhận ngay khuyến mãi ngay khi tư vấn giải pháp cùng chúng tôi

CÁC CASE STUDY KHÁC