[CASE STUDY: LOYALTY MARKETING] PHÔ MAI CON BÒ CƯỜI

MONTH , YEAR

HO CHI MINH

About the case study

THÔNG TIN CÔNG TY

Tập đoàn do ông Jules Bel sáng lập vào năm 1865 tại vùng Jura nước Pháp. Con trai ông, Léon Bel đã đảm đương việc kinh doanh sau khi ông mất 1904. Sau chiến trang thế giới thứ I, ngành công nghiệp phô mai bắt đầu phát triển. Léon Bel theo đuổi các tiêu chí: ngon, giá cả phải chăng. Sau 150 năm phát triển, đến nay BEL đã có mặt khắp các châu lục, với gần 130 quốc gia, 33 công ty con, 28 nhà máy, 3 trung tâm nghiên cứu và sáng tạo.

Gia nhập thị trường Việt Nam từ hơn 65 năm, BEL Vietnam luôn tiên phong trong ngành sản xuất phô mai với các nhãn hiệu nổi tiếng như Con Bò Cười chiếm hơn 85% thị phần. Là nhãn hiệu dẫn đầu thị trường phô mai Việt, BEL Vietnam nói chung và nhãn hiệu Con Bò Cười nói riêng luôn nổ lực phát triển toàn ngành hàng với việc sản xuất và phân phối các sản phẩm phô mai chất lượng, giàu dinh dưỡng đến tay người tiêu dùng Việt Nam

VẤN ĐỀ MẮC PHẢI

Updating

Updating

gIẢI PHÁP

Updating

kẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

Updating

Nhận ngay khuyến mãi ngay khi tư vấn giải pháp cùng chúng tôi

CÁC CASE STUDY KHÁC