[CASE STUDY: DIGITAL MARKETING] Summit Argo Vietnam

2021 - 2022

HO CHI MINH

About the case study

THÔNG TIN CÔNG TY

Summit Agro Việt Nam (SAV) với nền tảng Nhật Bản, không chỉ mang đến sản phẩm mà còn các giá trị nhân văn, cung ứng các giải pháp nhằm đáp ứng nhu cầu người Nông dân Việt Nam.
Summit Agro Việt Nam – Mang tới giải pháp cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

VẤN ĐỀ MẮC PHẢI

SAV hiện tại mong muốn xây dựng thương hiệu, quảng báo sản phẩm nhằm gia tăng độ nhận diện cùng với sự nhận thức về các dòng sản phẩm chất lượng đến với khách hàng mục tiêu – bà con nông dân. 

Các nền tảng Mạng xã hội của SAV đã được đầu tư nội dung một cách bài bản, nhưng chưa tiếp cận được đến nhiều với tệp khách hàng mục tiêu của họ. Vì vậy, SAV đã triển khai chiến dịch Digital Marketing cùng với VIVAS. Qua đó, SAV sẽ gia tăng được độ nhận diện thương hiệu, tiếp cận nhiều hơn đến với khách hàng mục tiêu ở các nền tảng lớn như Facebook, Google. 

Thông qua việc triển khai kế hoạch Digital Marketing, SAV sẽ thu thập được dữ liệu về các định dạng nội dung của họ. Từ đó, SAV sẽ có những thay đổi, nâng cấp hoặc điều chỉnh những nội dung phù hợp, hấp dẫn nhất. SAV có thể dễ dàng cải thiện trải nghiệm của họ qua từng chương trình sau này, cũng như chủ động hơn trong việc lập kế hoạch ứng phó cho những tình huống trong tương lai.

gIẢI PHÁP

Digital Marketing:

– Tìm hiểu khách hàng mục tiêu.

– Tận dụng các kênh Digital (Facebook, Google).

– Lập chiến dịch chạy branding cho chương trình nhắm đến khách hàng tiềm năng.

– Dàn trãi và theo dõi Ads trong suốt thời gian chạy chiến dịch.

– Đánh giá hiệu quả sau chiến dịch để nhãn hàng có thể nghiệm thu.

kẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

– Dự án được triển khai hiệu quả, chạy vượt KPI đã cam kết.

– Trải qua nhiều chiến dịch với VIVAS, SAV đã nghiệm thu được một lượng data khách hàng tiềm năng. Từ đó hiểu rõ hơn về insight của khách hàng, giúp SAV chủ động trong việc lên kế hoạch marketing và nội dung quảng cáo phù hợp hơn.

– Tăng độ nhận diện thương hiệu trên nhiều nền tảng.

– Các sản phẩm chất lượng, được đầu tư của SAV tiếp cận được nhiều hơn đến với bà con nông dân, gia tăng lượng tương tác trên các bài post, video sản phẩm của SAV.

– Hiệu suất Marketing cho SAV tăng, giảm chi phí quảng cáo đáng kể.

Nhận ngay khuyến mãi ngay khi tư vấn giải pháp cùng chúng tôi

CÁC CASE STUDY KHÁC