FMC là công ty chuyên về nông dược được thành lập từ năm 1883 tại California, Hoa Kỳ.
Là một công ty hàng đầu về khoa học nông nghiệp, FMC cam kết đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. FMC luôn đầu tư các nguồn lực đáng kể để khám phá các thành phần hoạt tính mới, phát triển các công thức sinh phẩm và cải tiến các công nghệ nông nghiệp chính xác hỗ trợ nền nông nghiệp bền vững trên toàn thế giới.
Sáu giá trị cốt lõi sau xác định FMC là ai và FMC kinh doanh như thế nào: Lấy khách hàng làm trung tâm, Tính bền vững, Tôn trọng con người, An toàn, Chính trực và Nhanh nhẹn. Những giá trị này đã gắn kết và làm nên một tập thể nghiên cứu nông dược lớn mạnh với hơn 6.400 người trên khắp thế giới.
Dưới đây là một số thông tin về chi nhánh của FMC tại Việt Nam:
Địa chỉ: 29A Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
Website: http://fmc.com/
SĐT: 028 3868 9636
FMC là một cái tên còn khá mới trong thị trường nông dược tại Việt Nam khi chỉ có 2 năm bắt đầu kinh doanh tại đây. Chính vì vậy, FMC vẫn luôn chú trọng việc xây dựng hình ảnh, triển khai marketing mạnh mẽ để đưa thương hiệu cùng sản phẩm chất lượng tới với bà con nông dân.
Cũng chính vì thế nên nhiều chương trình sẽ được triển khai song song ,độc lập hoặc cộng dồn để nhiều nhà phân phối ,cấp đại lý hay đến bà con nông dân cũng nhận nhiều hậu mãi khi tin dùng sản phẩm của FMC. Khâu hậu mãi rất linh hoạt từ việc đem tin nhắn SMS ra điểm bán hàng quy đổi còn có thể nhận topup tiền trực tiếp vào tài khoản điện thoại hay E-gift để trải nghiệm mua hàng nhiều nơi với hệ thống đối tác của Gotit .
Các chương trình được triển khai sẽ gia tăng hình ảnh của FMC đến bà con và đồng thời mong muốn mang lại nhiều giá trị đến cho đối tác và bà con thông qua các sự kiện offline kèm quét mã QR Code hay online nhắn tin để nhận khuyến mãi, voucher ,…
Thông qua việc thực hiện các chương trình này, FMC sẽ thu thập được nhiều hơn thông tin insight của họ cũng như nắm rõ tỷ lệ chuyển đổi (sản phẩm, từng nhóm khách hàng theo vị trí địa lý) . Từ đó FMC có thể dễ dàng cải thiện trải nghiệm của họ qua từng chương trình sau này ,cũng như chủ động hơn trong việc lập kế hoạch ứng phó cho những tình huống trong tương lai
Chương trình triển khai sẽ được chia làm 2 phần :
+ Chương trình theo mùa vụ
+ Chương trình theo từng sự kiện nhỏ trong năm như : sinh nhật,các sự kiện và ngày lễ khác
Ngoài những yêu cầu trên, FMC muốn sở hữu một hệ thống loyalty giúp gia tăng lòng trung thành của khách hàng nhằm thúc đẩy upsell & cross sell sản phẩm.
Giải pháp vận hành hệ thống sẽ bao gồm:
+ CRM: nơi lưu trữ và trích xuất thông tin của từng nhóm khách hàng cũng như việc kinh doanh
+ Lòng trung thành hệ thống: ghi nhận tất cả các hoạt động trải nghiệm của khách hàng khi tương tác với chương trình
+ Trả thưởng hệ thống:
– SMS Brandname ghi nhận tin nhắn đổi quà tại điểm bán
– Nạp tiền vào trực tiếp điện thoại
– Quà tặng điện tử đổi quà trải nghiệm trong mạng lưới thương hiệu liên kết với Got-it
Hiệu suất marketing cho FMC tăng, giảm chi phí quảng cáo đáng kể
Thu thập và phân loại thông tin dữ liệu khách hàng hiện tại cũng như khách hàng tiềm năng. Giúp FMC chủ động trong việc lên kế hoạch và chương trình nhắm tới từng khách hàng chuyên biệt
Biết được insight khách hàng thông qua quy trình triển khai hệ thống loyalty -> làm rõ bức tranh chân dung khách hàng
Tăng khả năng boost sale, up sale, cross sale. Cụ thể, kết quả doanh thu tăng trưởng lên hơn 150% so với cùng kỳ năm trước sau khi triển khai chiến dịch loyalty xuyên suốt