Hệ thống Taxi 19/5 đã và đang phục vụ ở hầu hết địa bàn thuộc khu vực Bình Phước và một số tỉnh lân cận. Tại một số các Khách sạn lớn, Khu căn hộ, Bệnh viện, Hàng trăm các nhà hàng, Khu vui chơi giải trí luôn túc trực hàng chục xe taxi để đáp ứng nhu cầu cao nhất của khách hàng. Ngoài ra, trên địa bàn Bình Phước hiện nay Taxi 19/5 còn phục vụ hàng trăm Công ty, Văn phòng đã và đang sử dụng vé Taxi hợp đồng.
Đầu tiên, xử lý yêu cầu của Taxi 19/5, VMarketing giúp khách hàng thuê một số hotline đẹp và ngắn gọn làm đầu số chung cho tất cả các dịch vụ như thuê taxi, thuê xe dịch vụ: 1900 2288.
VMarketing cho Taxi 19/5 thuê gói tổng đài liên lạc thông minh để xử lý khâu chăm sóc khách hàng cơ bản.
VMarketing cung cấp dịch vụ SMS Brandname cho Taxi 19/5 nhằm truyền tải thông tin giữa các bên khách hàng – tài xế – tổng đài một cách tối ưu và nhanh chóng nhất. Ngoài ra, tin nhắn SMS được gửi từ Tên thương hiệu giúp nâng cao hiệu quả xây dựng thương hiệu và tăng điểm tiếp xúc trực tiếp giữa thương hiệu và khách hàng tiềm năng.
Đối với ứng dụng, VMarketing phối hợp cùng bên thứ 3 là công ty chuyên xây dựng ứng dụng đặt xe công nghệ cho Taxi 19/5.
1. Đặt xe qua app: Khách hàng chọn điểm đi và đến rồi hệ thống sẽ tìm tài xế nhận cuốc. Nếu book xe qua app thành công thì hệ thống sẽ trả tin nhắn SMS Brandname về điện thoại cho khách hàng để thông báo và cung cấp các thông tin cần thiết.
Cú pháp tin nhắn SMS Brandname trả về tự động:
[Tên lái xe] – [Số điện thoại] – [Số Tài Xế]
Ví dụ: Lai xe Le Van Tan – SDT: 0377455355 – So tai: BP80 se don quy khach trong it phut. Cam on va chuc quy khach co chuyen di vui ve! Hotline 19002288
* Đối tác cung cấp ứng dụng đặt xe sẽ nhập biến vào dựa trên cú pháp có sẵn để hoàn thiện mẫu SMS trước khi gửi tin đến thuê bao của khách..
2. Đặt xe qua hotline: Khách hàng gọi hotline để book xe thì chuyển qua tổng đài của doanh nghiệp, nhân viên trực tổng đài từ doanh nghiệp sẽ xác nhận cuộc gọi và tiến hành trả tin nhắn SMS Brandname tương tự như trên.
Kết quả đem lại vô cùng khả quan!
Taxi 19/5 đã chứng kiến sự cải thiện đáng kể trong việc thu hút và giữ chân khách hàng thông qua thống kê những cuộc gọi hay lượt đặt xe đã hoàn thành của mình. Cụ thể hơn:
+ Gia tăng số lượng cuộc gọi đặt xe và liên hệ tư vấn lên đến 63% nhờ thay đổi phương thức tiếp cận khách hàng.
+ Tỷ lệ giữ chân khách hàng (Retention Rate) tăng đến 42% so với trước chiến dịch.
+ Hạn chế tối đa các cuộc gọi bị bỏ dở, huỷ chuyến từ khách hàng nhờ flow hệ thống hoạt động trơn tru, hiệu quả.