[Case Study: Contact Center] Taxi 19/5

APL , 2021

HO CHI MINH


rsvp

ABOUT THE CASE STUDY

THÔNG TIN CÔNG TY

Taxi 19/5 là thành viên của Hợp Tác Xã Vận Tải 19/5. Taxi 19/5 có đội ngũ nhân viên điều hành và lái xe được đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Bộ Giao Thông Vận Tải. Đội ngũ nhân viên thường xuyên được nâng cao trình độ chuyên môn, giáo dục đạo đức nghề nghiệp người lái xe cũng như quan hệ giao tiếp trong phục vụ khách hàng.

Hệ thống Taxi 19/5 đã và đang phục vụ ở hầu hết địa bàn thuộc khu vực Bình Phước và một số tỉnh lân cận. Tại một số các Khách sạn lớn, Khu căn hộ, Bệnh viện, Hàng trăm các nhà hàng, Khu vui chơi giải trí luôn túc trực hàng chục xe taxi để đáp ứng nhu cầu cao nhất của khách hàng. Ngoài ra, trên địa bàn Bình Phước hiện nay Taxi 19/5 còn phục vụ hàng trăm Công ty, Văn phòng đã và đang sử dụng vé Taxi hợp đồng.

VẤN ĐỀ & THÁCH THỨC

Trong bối cảnh các hãng phương tiện vận chuyển cạnh tranh nhau gay gắt, đặc biệt là xu hướng đặt xe công nghệ ngày càng phát triển, thương hiệu nào không thay đổi sẽ bị tụt lại phía sau. Taxi 19/5 cũng muốn xây dựng một hệ thống công nghệ toàn diện sẽ giúp họ tương tác, chăm sóc tốt hơn cho khách hàng của mình và đứng vững trong thị trường này.
VMarketing đã tổng hợp những thách thức cũng như một số yêu cầu của Taxi 19/5 để thực hiện được mục tiêu trên:
– Taxi 19/5 cần một hệ thống liên lạc thông minh, khoa học để hành trình đặt xe của khách hàng được trơn tru nhất có thể.
– Taxi 19/5 cần một kênh truyền tải thông tin tối ưu để trao đổi những thông tin quan trọng giữa khách hàng – tài xế – tổng đài bên cạnh cách thức gọi điện trực tiếp.
– Taxi 19/5 muốn xây dựng một app đặt xe công nghệ hoàn chỉnh cho riêng mình.
Ngoài ra, Taxi 19/5 có yêu cầu cần một số hotline đẹp để làm điểm đến thống nhất cho tất cả các dịch vụ của Hợp Tác Xã Vận Tải 19/5.

gIẢI PHÁP

Đầu tiên, xử lý yêu cầu của Taxi 19/5, VMarketing giúp khách hàng thuê một số hotline đẹp và ngắn gọn làm đầu số chung cho tất cả các dịch vụ như thuê taxi, thuê xe dịch vụ: 1900 2288.
VMarketing cho Taxi 19/5 thuê gói tổng đài liên lạc thông minh để xử lý khâu chăm sóc khách hàng cơ bản.
VMarketing cung cấp dịch vụ SMS Brandname cho Taxi 19/5 nhằm truyền tải thông tin giữa các bên khách hàng – tài xế – tổng đài một cách tối ưu và nhanh chóng nhất. Ngoài ra, tin nhắn SMS được gửi từ Tên thương hiệu giúp nâng cao hiệu quả xây dựng thương hiệu và tăng điểm tiếp xúc trực tiếp giữa thương hiệu và khách hàng tiềm năng.
Đối với ứng dụng, VMarketing phối hợp cùng bên thứ 3 là công ty chuyên xây dựng ứng dụng đặt xe công nghệ cho Taxi 19/5.

QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG

1. Đặt xe qua app: Khách hàng chọn điểm đi và đến rồi hệ thống sẽ tìm tài xế nhận cuốc. Nếu  book xe qua app thành công thì hệ thống sẽ trả tin nhắn SMS Brandname về điện thoại cho khách hàng để thông báo và cung cấp các thông tin cần thiết.

Cú pháp tin nhắn SMS Brandname trả về tự động:
[Tên lái xe] – [Số điện thoại] – [Số Tài Xế]

Ví dụ: Lai xe Le Van Tan – SDT: 0377455355 – So tai: BP80 se don quy khach trong it phut. Cam on va chuc quy khach co chuyen di vui ve! Hotline 19002288

* Đối tác cung cấp ứng dụng đặt xe sẽ nhập biến vào dựa trên cú pháp có sẵn để hoàn thiện mẫu SMS trước khi gửi tin đến thuê bao của khách..

2. Đặt xe qua hotline: Khách hàng gọi hotline để book xe thì chuyển qua tổng đài của doanh nghiệp, nhân viên trực tổng đài từ doanh nghiệp sẽ xác nhận cuộc gọi và tiến hành trả tin nhắn SMS Brandname tương tự như trên.

Thành quả phối hợp xây dựng app Taxi 19/5 của VMarketing và Adsun

KẾT QUẢ

Hiệu quả mà chiến dịch công nghệ hoá Taxi 19/5 từ VMarketing là rất tốt thông qua những con số đạt được

Taxi 19/5 đã tin tưởng hợp tác cùng VMarketing trong công cuộc chuyển mình theo hướng công nghệ hóa, hiện đại hóa của mình. Không phụ sự tin tưởng này, VMarketing đã tư vấn giải pháp cũng như cung cấp những dịch vụ phù hợp nhất để hỗ trợ chiến dịch.

Kết quả đem lại vô cùng khả quan!

Taxi 19/5 đã chứng kiến sự cải thiện đáng kể trong việc thu hút và giữ chân khách hàng thông qua thống kê những cuộc gọi hay lượt đặt xe đã hoàn thành của mình. Cụ thể hơn:

+ Gia tăng số lượng cuộc gọi đặt xe và liên hệ tư vấn lên đến 63% nhờ thay đổi phương thức tiếp cận khách hàng.
+ Tỷ lệ giữ chân khách hàng (Retention Rate) tăng đến 42% so với trước chiến dịch.
+ Hạn chế tối đa các cuộc gọi bị bỏ dở, huỷ chuyến từ khách hàng nhờ flow hệ thống hoạt động trơn tru, hiệu quả.

Nhận ngay khuyến mãi ngay khi tư vấn giải pháp cùng chúng tôi

CÁC CASE STUDY KHÁC

Công ty

Dịch vụ

Giải pháp & Tư vấn

Mạng xã hội

Đăng ký để được tư vấn ngay

Liên hệ

Chứng nhận và Đối tác

Copyright © 2022 VMarketing – powered by VIVAS, a member company of VNPT Technology. All Rights Reserved.