Thời gian gửi Email Marketing hiệu quả và tốt nhất

Thời gian gửi Email Marketing hiệu quả và tốt nhất
23/03/2018 No Comments Blog, Marketing - Mobile marketing, Quảng cáo - Thương hiệu VMarketing

Có phải gửi email marketing giờ nào cũng cho cùng kết quả như nhau vì email trước sau gì cũng nằm trong hộp thư khách hàng ? Câu trả lời chắc chắn là không vì email marketing là một công cụ quảng cáo mà đã là quảng cáo thì thời điểm tiếp cận khách hàng là yếu tố rất quan trọng. Vậy thời gian gửi email marketing hiệu quả & tốt nhất là lúc nào ?

vmarketing-thoi-gian-gui-email-marketing-tot-nhat

Nếu bạn quan sát sẽ thấy các email Marketing cùng lĩnh vực thường được gửi đến bạn vào cùng một khung giờ. Tại sao ? Vì đó là thời gian mà người nhận sẽ đọc email nhiều hơn so với những thời điểm khác . Trong Email Marketing, thời gian là một yếu tố quan trọng của chiến dịch, “đừng để email của bạn đến hộp thư inbox khách hàng vào 11h đêm và sáng hôm sau sẽ nằm dưới thư các đối thủ cạnh tranh”. Nhiều người thường sử dụng một khoảng thời gian cố định trong ngày để đọc và trả lời email, nên nếu bạn nắm được lịch trình này khi gửi Email Marketing cho khách hàng sẽ tăng khả năng thành công đáng kể.

Hãy tham khảo khung thời gian nhận và xử lý email thông thường của khách hàng dể tự rút ra thời gian gủi email marketing hiệu quả và tốt nhất cho bạn

vmarketing-thoi-gian-gui-email-marketing-tot-nhat-1

Từ phân tích thời gian trên chúng ta sẽ dễ dàng tính toán thời điểm bắt đầu gửi email dựa vào công suất gửi của các hệ thống email marketing. Bạn cần lưu ý tốc độ của hệ thống sẽ quyết định email của bạn đến hộp thư của khách hàng vào đúng thời điểm hay không do đó hãy ưu tiên chọn lựa các hệ thống email cho bạn khả năng gửi nhanh nhất. VD: Với hệ thống email marketing cho tốc độ gửi là 3.000 email/h. Bạn cần gửi email đến khách hàng từ 9h-10h, hãy chắc rằng bạn đặt chiến dịch gửi lúc 9h sáng và danh sách khách hàng là 3.000 email.

Tuỳ theo loại hình kinh doanh và hiện trạng thực tế của danh sách khách hàng bạn đang có sẽ cho các số liệu thống kê khác nhau, bạn cần lưu ý phân tích các số liệu này để lựa chọn thời điểm phù hợp nhất để gửi. Đừng rập khuôn theo một qui tắc nào hết vì “sáng tạo là nguồn gốc của thành công”.

Nguồn Internet

About The Author

Leave a reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Mobile Marketing Solutions SMS Marketing Loyalty Programs