Loyalty Programs

Loyalty Programs

Loyalty Program – Giải pháp giúp doanh nghiệp thực hiện các chương trình gắn kết khách hàng ngắn hạn hoặc dài hạn mang hiệu quả nhất đến tập khách hàng của mình.

  • Bất kì doanh nghiệp nào cũng mong muốn tập khách hàng của mình được mở rộng hơn, thương hiệu của doanh nghiệp mình luôn nằm trong tâm trí khách hàng đầu tiên.
  • Bên cạnh chiến lược về sản phẩm, giá bán thì chiến lược chăm sóc  giữ lòng trung thành của khách hàng cũng thật sự đóng vai trò quan trọng.

Các loại hình Chương trình gắn kết khách hàng : gia tăng quyền lợi , ưu đãi đến với khách hàng.

  • Point based Programs: Chương trình Tích điểm (thường được áp dụng bởi các hệ thống siêu thị như Coopmart, BigC, VinMart…)
  • Cash Back Loyalty Programs: Chương trình Hoàn trả tiền đã chi tiêu (thường được áp dụng bởi các hệ thống ngân hàng như HSBC, CitiBank, ShinhanBank, …)
  • Punch Card Programs: Chương trình Tích dấu theo số lượng (thường được áp dụng bởi các hệ thống siêu thị Coopmart, BigC, VinMart, các chuỗi cửa hàng ăn uống HIGHLANDS, KFC, …)
  • Tiered Loyalty Programs: Chương trình Quyền lợi cấp giới thiệu (thường được áp dụng bởi  các doanh nghiệp kinh doanh theo mạng lưới, …)
  • Coalition Loyalty Programs: Chương trình Liên kết nhãn hàng (thường được áp dụng bởi  các công ty du lịch như SaigonTourist, …)
  • Premium Loyalty Programs: Chương trình Quyền lợi đặc quyền (thường được áp dụng bởi  các thương hiệu lớn như Samsung, VNPT-Vinaphone, Vietnam Airlines, …)
  • Hybrid Loyalty Programs: Chương trình Quyền lợi đa dạng theo nhóm (thường được áp dụng bởi  các hệ thống Ngân hàng, Siêu thị, …)

Lợi ích của chương trình Khách hàng thân thiết

  • Tăng cường việc giữ chân và duy trì khách hàng bằng cách thiết lập mối quan hệ lâu dài giữa doanh nghiệp với khách hàng, tặng thưởng cho khách hàng, khuyến khích họ tiếp tục mua hàng/sử dụng dịch vụ thông qua cơ chế tặng thưởng hợp lý và hiệu quả.
  • Giữ quan hệ với khách hàng thông qua hệ thống tự động gửi thiệp chúc mừng sinh nhật, thông báo về những sản phẩm/dịch vụ đặc biệt, gửi tin nhắn tiếp thị riêng cho từng khách hàng, gửi lời cảm ơn đến khách hàng vì đã mua hàng/sử dụng dịch vụ. Gửi email, tin nhắn hoặc bất kỳ hình thức liên lạc nào tuỳ theo ý thích hoặc yêu cầu của khách hàng.
  • Hoàn thiện dịch vụ khách hàng
  • Thấu hiểu khách hàng, nhờ có thể nhanh chóng truy cập vào hồ sơ cá nhân của khách hàng, bản lưu các giao dịch đã thực hiện và hệ thống tính điểm độc đáo mà nhân viên ở bất kỳ điểm chấp nhận thẻ nào cũng có thể mang đến cho khách hàng những dịch vụ mang tính cá nhân hoá cao.
  • Sử dụng hiệu quả và hợp lý ngân sách dành cho việc tiếp thị
  • Giúp các doanh nghiệp theo dõi phản hồi của từng thông điệp khuyến mãi, tiếp thị riêng rẽ để biết được hình thức tiếp thị nào hiệu quả đối với từng nhóm khách hàng cụ thể.
  • Tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng để họ quay lại mua hàng/sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.

=> Xây dựng đa dạng kịch bản và công cụ để nâng cao sự gắn kết giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Liên hệ

VMarketing

Cung cấp Giải pháp & Dịch vụ cho Doanh nghiệp trên nền tảng Di động & Cloud Internet
📍 Solutions (Marketing Solutions / Customer Services / Business Management)

📍 Services (Messaging / OTT / Mobile VAS)

📍 Business & Technology Consulting

☎️ Điện thoại: (028) 3910 0949 - 3910 0948 - 3910 0947
📱 Hotline: 0899 199 636
📧 Email Kinh doanh: [email protected]
📧 Email Hỗ trợ: [email protected]
🌐 Website: www.vmarketing.vn - www.vivas.vn
Mobile Marketing Solutions SMS Marketing Loyalty Programs