[INFOGRAPHIC] Ngành Ngân Hàng – Công cuộc khai thác kênh truyền thông số (Kỳ 5)

[INFOGRAPHIC] Ngành Ngân Hàng – Công cuộc khai thác kênh truyền thông số (Kỳ 5)
20/10/2016 No Comments Blog, Marketing - Mobile marketing, Quảng cáo - Thương hiệu VMarketing

KÊNH TRUYỀN THÔNG SỐ DẦN TRỞ THÀNH MỘT KÊNH TRUYỀN THÔNG MẠNH VÀ RẤT ĐÁNG ĐỂ KHAI THÁC. NGÀNH NGÂN HÀNG CŨNG KHÔNG NGOẠI LỆ TRONG VIỆC ÁP DỤNG KÊNH TRUYỀN THÔNG SỐ VÀO PHƯƠNG THỨC HOẠT ĐỘNG CỦA MÌNH.

Ở tuần này, chỉ số cảm xúc của khách hàng với các ngân hàng đã có sự cải thiện đáng kể, tuy nhiên vẫn chưa tốt lắm.  Điểm nổi bật của ngành ngân hàng tuần này chính là:

–   Thái độ của nhân viên với khách hàng của Techcombank và BIDV được đánh giá cao với sự nhiệt tình.

–   Hệ thống dịch vụ ATM của các ngân hàng mở rộng và đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng.

–   Các ngân hàng và các chương trình ưu đãi,….

Cũng vẫn dưới 3 góc nhìn quen thuộc:

  1. Độ lan toả thương hiệu
  2. Chiến lược nội dung truyền thông – Hiệu quả tương tác
  3. Đo lường cảm xúc thương hiệu từ khách hàng

Ở kỳ 5 này, ngân hàng nào được đánh giá tốt nhất? Ngân hàng nào tiếp tục “xảy chân” ?

screen-shot-2016-10-13-at-16-32-42a1cf0106a7bb46d7c6659f51adff32ca0f46804a572b93010epimgpsh_fullsize_distr
screen-shot-2016-10-13-at-16-33-24screen-shot-2016-10-13-at-16-33-42screen-shot-2016-10-13-at-16-33-55

Nguồn DSVN

Tags
About The Author

Leave a reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Mobile Marketing Solutions SMS Marketing Loyalty Programs