[INFOGRAPHIC] Ngành Ngân Hàng – Công cuộc khai thác kênh truyền thông số (Kỳ 4)

[INFOGRAPHIC] Ngành Ngân Hàng – Công cuộc khai thác kênh truyền thông số (Kỳ 4)
20/10/2016 No Comments Blog, Marketing - Mobile marketing, Quảng cáo - Thương hiệu VMarketing

KÊNH TRUYỀN THÔNG SỐ DẦN TRỞ THÀNH MỘT KÊNH TRUYỀN THÔNG MẠNH VÀ RẤT ĐÁNG ĐỂ KHAI THÁC. NGÀNH NGÂN HÀNG CŨNG KHÔNG NGOẠI LỆ TRONG VIỆC ÁP DỤNG KÊNH TRUYỀN THÔNG SỐ VÀO PHƯƠNG THỨC HOẠT ĐỘNG CỦA MÌNH.

Cũng vẫn dưới 3 góc nhìn quen thuộc:

  1. Độ lan toả thương hiệu
  2. Chiến lược nội dung truyền thông – Hiệu quả tương tác
  3. Đo lường cảm xúc thương hiệu từ khách hàng

Nhưng ở kỳ 4 này, chúng ta sẽ thấy một mặt khác của ngành ngân hàng. Tuần này là một tuần khá “ảm đạm” của ngành ngân hàng trong công cuộc khai thác kênh truyền thông số.

Khi trong một khoảng thời gian ngắn các ngân hàng liên tiếp dính vào những vụ việc lùm xùm liên quan đến tiền gửi của khách hàng.

  • BIDV làm mất 32 tỷ đồng của khách hàng (tuần trước) và hậu quả để lại
  • Vietcombank ngày càng bị mất sự tín nhiệm khi tiếp tục có một khách hàng bị mất tiền trong tài khoản của mình
  • Hay như Techcombank, mặc dù nói “miễn phí toàn bộ giao dịch” nhưng vẫn trừ tiền giao dịch của KH.

screen-shot-2016-10-05-at-16-49-55screen-shot-2016-10-05-at-16-55-22screen-shot-2016-10-05-at-16-55-32screen-shot-2016-10-05-at-16-55-46screen-shot-2016-10-05-at-16-55-54

Nguồn DSVN

Tags
About The Author

Leave a reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Mobile Marketing Solutions SMS Marketing Loyalty Programs