[CASE STUDY: LOYALTY MARKETING] Belas Beauty Clinic
APRil , 2022
HO CHI MINH
About the case study
THÔNG TIN CÔNG TY
BELAS Beauty Clinic trực thuộc công ty trách nhiệm hữu hạn Quốc Tế Sắc Việt, chuyên hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc đặc trị da chuyên nghiệp. Với tiêu chí hàng đầu “An toàn và hiệu quả tuyệt đối” cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ và sản phẩm tại BELAS Beauty Clinic.
Thành lập năm 2004, với hơn 16 năm hoạt động, Belas Beauty Clinic là một trong những trung tâm chăm sóc da kết hợp thẩm mỹ và y tế được khách hàng lựa chọn và tin tưởng
BELAS Beauty Clinic tự hào là nơi chăm sóc da và dáng vóc cho nhiều ngôi sao nổi tiếng : Diễn viên Tăng Thanh Hà, Diễn viên Lê Phương, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, siêu mẫu Kim Cương, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga, Người mẫu Nhã Trúc, Diễn viên Ngọc Lan …
YÊU CẦU
– Tạo Landing Page để khách hàng truy cập vào để tham gia quay thưởng
– Tích hợp chương trình Vòng quay may mắn vào Landing Page để khách hàng tham gia chơi game trên giao diện Landing Page.
– Thời gian chiến dịch: 1 tháng
– Lưu lượng: 3.000 mã
gIẢI PHÁP
Trang Landing Page:
– Là nơi để khách hàng đăng ký thông tin: Tên, Số điện thoại, Nơi sinh sống, Dịch vụ quan tâm.
– Gửi tin kèm mã OTP để xác nhận số diện thoại của khách hàng có nhu cầu.
– Phản hồi Voucher ưu đãi phù hợp với dịch vụ KHách hàng quan tâm.
Hệ thống Loyalty:
– Voucher được phân phối theo tỷ lệ trúng thưởng và khách hàng quan tâm
– Cung cấp trang quản trị hỗ trợ nhân viên:
+ Xác nhận Voucher sử dụng.
+ Hỗ trợ khách hàng tra cứu thông tin Voucher qua số điện thoại.
+ Báo cáo tức thời tình hình sử dụng Voucher tại mỗi chi nhánh.
Previous
Next
kẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC
– Hơn 1.500 (tức hơn 50%) lượt đăng ký. Trong đó 30% khách hàng đã đến sử dụng dịch vụ tại hệ thống Spa BELAS.
– Hiệu suất marketing cho BELAS tăng, giảm chi phí quảng cáo đáng kể.
– Biết được Insight khách hàng thông qua quy trình triển khai hệ thống Loyalty, từ đó làm rõ bức tranh chân dung khách hàng.
– Tăng khả năng boost sale, up sale, cross sale.
– Cụ thể, kết quả doanh thu tăng trưởng lên hơn 120% sau khi triển khai chiến dịch Loyalty xuyên suốt
Nhận ngay khuyến mãi ngay khi tư vấn giải pháp cùng chúng tôi
CÁC CASE STUDY KHÁC
Công ty
Dịch vụ
-
SMS Brandname
-
SMS OTP
-
SMS 2Way
-
MMS Brandname
-
Voice Brandname
-
Voice OTP
-
Viber Messaging
-
Zalo Ads
-
Zalo ZNS
-
Zalo ZCC
-
Cloud Call Center
-
CallBot
-
Mobile Topup
-
Mobile Data
Giải pháp & Tư vấn
-
Loyalty Marketing
-
Mobile Marketing
-
Omnichannel Contact Center
-
Digital Marketing
-
Camera AI
-
Solutions Consulting
Mạng xã hội
Đăng ký để được tư vấn ngay
Liên hệ
-
Công ty TNHH Cung cấp Giải pháp Dịch vụ Giá Trị Gia Tăng (VIVAS)
-
Hotline: (+84) 0899 199 636
-
Email: vmarketing@vivas.vn
- Địa chỉ:
-
VP tại TPHCM: Tầng 4, Tòa nhà PJICO, 186 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM
-
VP tại Hà Nội: Tầng 12, Tòa nhà Cục Tần Số, 115 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Chứng nhận và Đối tác