[CASE STUDY: LOYALTY MARKETING] Belas Beauty Clinic

APRil , 2022

HO CHI MINH


rsvp

About the case study

THÔNG TIN CÔNG TY

BELAS Beauty Clinic trực thuộc công ty trách nhiệm hữu hạn Quốc Tế Sắc Việt, chuyên hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc đặc trị da chuyên nghiệp. Với tiêu chí hàng đầu “An toàn và hiệu quả tuyệt đối” cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ và sản phẩm tại BELAS Beauty Clinic. 

Thành lập năm 2004, với hơn 16 năm hoạt động, Belas Beauty Clinic là một trong những trung tâm chăm sóc da kết hợp thẩm mỹ và y tế được khách hàng lựa chọn và tin tưởng

BELAS Beauty Clinic tự hào là nơi chăm sóc da và dáng vóc cho nhiều ngôi sao nổi tiếng : Diễn viên Tăng Thanh Hà, Diễn viên Lê Phương, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, siêu mẫu Kim Cương, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga, Người mẫu Nhã Trúc, Diễn viên Ngọc Lan …

YÊU CẦU

– Tạo Landing Page để khách hàng truy cập vào để tham gia quay thưởng

– Tích hợp chương trình Vòng quay may mắn vào Landing Page để khách hàng tham gia chơi game trên giao diện Landing Page.

– Thời gian chiến dịch: 1 tháng

– Lưu lượng: 3.000 mã

gIẢI PHÁP

Trang Landing Page:

– Là nơi để khách hàng đăng ký thông tin: Tên, Số điện thoại, Nơi sinh sống, Dịch vụ quan tâm.

– Gửi tin kèm mã OTP để xác nhận số diện thoại của khách hàng có nhu cầu.

– Phản hồi Voucher ưu đãi phù hợp với dịch vụ KHách hàng quan tâm.

 

 

Hệ thống Loyalty:

– Voucher được phân phối theo tỷ lệ trúng thưởng và khách hàng quan tâm

– Cung cấp trang quản trị hỗ trợ nhân viên:

   + Xác nhận Voucher sử dụng.

   + Hỗ trợ khách hàng tra cứu thông tin Voucher qua số điện thoại.

   + Báo cáo tức thời tình hình sử dụng Voucher tại mỗi chi nhánh.

Mini game - Vòng quay may mắn
Screen Shot 2022-05-26 at 09.12.54
Screen Shot 2022-05-26 at 09.13.11
Phản hồi Kết quả tham gia minigame qua SMS Brandname

Previous
Next

kẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

– Hơn 1.500 (tức hơn 50%) lượt đăng ký. Trong đó 30% khách hàng đã đến sử dụng dịch vụ tại hệ thống Spa BELAS.

– Hiệu suất marketing cho BELAS tăng, giảm chi phí quảng cáo đáng kể.

– Biết được Insight khách hàng thông qua quy trình triển khai hệ thống Loyalty, từ đó làm rõ bức tranh chân dung khách hàng.

– Tăng khả năng boost sale, up sale, cross sale.

– Cụ thể, kết quả doanh thu tăng trưởng lên hơn 120% sau khi triển khai chiến dịch Loyalty xuyên suốt

Nhận ngay khuyến mãi ngay khi tư vấn giải pháp cùng chúng tôi

CÁC CASE STUDY KHÁC

Công ty

Dịch vụ

Giải pháp & Tư vấn

Mạng xã hội

Đăng ký để được tư vấn ngay

Liên hệ

Chứng nhận và Đối tác

Copyright © 2022 VMarketing – powered by VIVAS, a member company of VNPT Technology. All Rights Reserved.