Cách ứng dụng SMS Brandname quảng cáo trên mobile hiệu quả

Cách ứng dụng SMS Brandname quảng cáo trên mobile hiệu quả
19/11/2014 No Comments Blog, Marketing - Mobile marketing, Quảng cáo - Thương hiệu VMarketing

Dịch vụ gửi tin nhắn thương hiệu SMS Brandname – Quảng Cáo trên mobile với mục đích đánh thẳng vào thị hiếu sử dụng mobile của người dùng đang ngày càng tăng, rút ngắn thời gian thực hiện mà hiệu quả cao.

Với công nghệ kỹ thuật luôn cải tiến đổi mới theo từng ngày, từ những màn hình lớn, cồng kềnh khó di chuyển như tivi, máy vi tính để bàn, định hướng tới sự tiện dụng, tích hợp và nhỏ gọn của laptop, máy tính bảng, điện thoại đi động smartphone. Thêm vào đó, công nghệ internet phủ rộng khắp nơi, tiến công mạnh mẽ vào lĩnh vực truyền thông di động bằng 3G, 4G tăng thêm tiện ích sử dụng cho người dùng. Xu hướng truy cập internet bằng thiết bị di động chiếm 70% trên hơn 17 triệu smartphone đang được sử dụng trên toàn quốc (theo thống kê 01/2013).

vmarketing-Mobile-Mar-SMS-BrandName

Giải pháp Mobile Marketing được hình thành và bùng nổ từ xu hướng thị trường, tuy nhiên SMS Brand name không đơn giản là công cụ giúp lan truyền thương hiệu hay truyền tải nội dung doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng. Công cụ này bao gồm nhiều nguyên tắc, mà nếu biết tận dụng đúng cách sẽ đem lại hiệu quả vượt trội hơn hẳn. Một số điểm chính cần đặc biệt lưu ý như sau:

1) Được khách hàng chấp nhận nhận tin nhắn

Không chỉ có 1 thương hiệu đang sử dụng dịch vụ quảng cáo trên mobile mà còn rất nhiều thương hiệu khác. Người nhận sẽ thấy khó chịu khi phải liên tục nhận tin nhắn. Do đó, sự chấp nhận từ khách hàng thể hiện thương hiệu của doanh nghiệp đã được ghi nhớ và tiếp nhận một cách tự nguyện vui vẻ.

2) Dành thời gian làm quen trước khi quảng cáo, bán hàng

Đặc biệt là đối tượng mục tiêu hay khách hàng tiềm năng doanh nghiệp đang hướng tới, hãy dành thời gian đầu chăm sóc khách hàng bằng tin nhắn thương hiệu để tạo sự thân thiết, đừng vội gửi những nội dung thiên về tính chất quảng cáo, bán hàng.

Tiếp theo sau đó, khách hàng dần trở nên quen thuộc với nhãn hiệu, việc gửi SMS Brandname quảng cáo trên mobile được người tiêu dùng tiếp nhận như việc cập nhập thông tin nhãn hiệu quen thuộc, đồng thời có thể tăng tính trung thành sử dụng.

3) Chú ý sử dụng nội dung, từ ngữ

Tin nhắn thương hiệu SMS Brandname có giới hạn về số kí tự trong 1 tin, tránh lãng phí chi phí nếu không thật sự cần thiết. Nội dung truyền tải cần tập trung vào đúng dịch vụ và sản phẩm muốn quảng bá hay giới thiệu, tránh lan man khiến người nhận bối rối không rõ ý đồ doanh nghiệp.

Sử dụng từ ngữ đúng chuẩn, đúng chính tả và phổ biến, tránh sử dụng từ ngữ của giới trẻ, từ địa phương (nếu không phân loại lượng khách hàng theo địa điểm, vùng miền) vì nó làm giảm sự nghiêm túc của bạn trong mắt khách hàng.

4) Thời điểm gửi tin nhắn

Nhằm tránh làm phiền người dùng cũng như hỗ trợ doanh nghiệp đạt được hiệu quả khi gửi tin quảng cáo trên mobile, các nhà mạng viễn thông qui định khung giờ gửi tin SMS Brandname như sau:

Mobifone và Viettel: 8h – 20h00

Vinaphone: 8h – 11h00; 13h – 18h00

vmarketing-chien-dich-sms-marketing

5) Nhấn trọng tâm vào thông tin khuyến mãi

Tâm lý người tiêu dùng đều hướng thú với các thông tin khuyến mãi, giảm giá. Do đó, khi truyền tải nội dung hãy làm nổi bật thông tin này, giúp khách hàng nhanh chóng ghi nhớ và tiếp nhận hơn. Hơn nữa sẽ góp phần kích lan truyền miệng nhãn hiệu và chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp.

Mobile Marketing không phải là giải pháp mới trên thị trường nhưng để áp dụng cũng như khai thác hiệu quả tối đa thì không phải doanh nghiệp nào cũng có thể. Dịch vụ gửi tin nhắn thương hiệu SMS Brandname – Quảng cáo trên mobile, công cụ của giải pháp SMS Marketing tiếp cận trực tiếp, thiết thực và mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.

Tags
About The Author

Leave a reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Mobile Marketing Solutions SMS Marketing Loyalty Programs