Category: Quảng cáo – Thương hiệu

Category: Quảng cáo – Thương hiệu

Báo cáo xu hướng tiêu dùng Việt Nam năm 2019
15/10/2019 Blog, Marketing - Mobile marketing, Quảng cáo - Thương hiệu VMarketing

Thị trường Việt Nam đang thay đổi nhanh chóng cùng với những biến chuyển trong lối sống, thu nhập và hành vi người tiêu dùng. Báo cáo này cung cấp một cái nhìn toàn diện về những xu hướng đang diễn ra của thị trường Việt Nam 2019 trên nhiều lĩnh vực Việt Nam là

Read More

Những gã khổng lồ ngành FMCG đang bị vượt mặt bởi các thương hiệu nhỏ và linh động hơn
03/09/2019 Blog, Marketing - Mobile marketing, Quảng cáo - Thương hiệu VMarketing

Bằng cách tận dụng những lợi thế mà doanh nghiệp FMCG lớn không hề nhận ra, nhiều thương hiệu quy mô nhỏ đã phát triển vô cùng mạnh mẽ và đang dần vượt mặt những gã khổng lồ. Những đề xuất dành cho các công ty FMCG hiện nay để theo kịp xu hướng của

Read More

Ứng dụng giải pháp quản lý vào doanh nghiệp: Không có sự chuyển đổi nào là dễ dàng, nhất là với một doanh nghiệp lớn!
28/08/2019 Blog, Quảng cáo - Thương hiệu VMarketing

“PNJ hiểu rằng con người là giá trị quý giá nhất của một tổ chức” – Báo cáo thường niên 2018 của PNJ ghi rõ. Công ty luôn tự hào tỷ lệ nghỉ việc thấp, nhưng trong 3 tháng xảy ra “sự cố ERP”, số nhân sự nghỉ việc tăng đột biến. Giá cổ phiếu

Read More

Gọi xe công nghệ: Sau khuyến mại, là cắt lỗ!
14/08/2019 Blog, Quảng cáo - Thương hiệu, Ứng dụng - Công nghệ VMarketing

Các công ty gọi xe công nghệ tại Việt Nam, theo ông, đến giờ vẫn lỗ, chưa có ai lãi. Sau giai đoạn đầu khuyến mại ồ ạt, thu hút tài xế, thì các công ty buộc phải cắt lỗ, giảm lỗ – vị này nói – vì chính công ty của ông cũng sẽ

Read More

Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019
30/07/2019 Blog, Quảng cáo - Thương hiệu VMarketing

TOP 50 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU NĂM 2019 Nguồn: Forbes Vietnam  Theo VBI

Ba điểm nhấn trong tương lai quảng cáo trực tuyến tại châu Á
23/07/2019 Blog, Quảng cáo - Thương hiệu VMarketing

Công nghiệp quảng cáo trực tuyến ở châu Á không chỉ có Facebook và Google mà tương lai còn nhiều tiềm năng hơn thế. Tương lai ngành công nghiệp quảng cáo trực tuyến tại châu Á đang có nhiều chuyển động mới mẻ, không chỉ còn là sự phụ thuộc mà mọi người vẫn nghĩ

Read More

Vì sao Sài Gòn Co.op mua lại Auchan?
01/07/2019 Blog, Quảng cáo - Thương hiệu VMarketing

Nhận chuyển nhượng 15 cửa hàng của Auchan tại Việt Nam sẽ giúp Saigon Co.op sớm cán đích mục tiêu 1.000 điểm bán. Sau nửa tháng thương thảo, khuya 27/6, Saigon Co.op và nhà bán lẻ Pháp Auchan đã đạt thoả thuận chuyển giao tất cả hoạt động bán lẻ của Auchan tại thị trường

Read More

Logo các ngân hàng thay đổi thế nào trong 10 năm qua?
01/07/2019 Blog, Quảng cáo - Thương hiệu VMarketing

Hệ thống hơn 30 ngân hàng Việt đã ghi nhận quá nửa trong số đó thay đổi nhận diện thương hiệu trong 10 năm qua.  Trong bối cảnh ngành tài chính – ngân hàng ngày càng cạnh tranh gay gắt, việc làm sao để thu hút khách hàng là bài toán lớn. Trong đó, xây

Read More

100 thương hiệu giá trị nhất thế giới, lĩnh vực công nghệ làm ‘bá chủ’
25/06/2019 Blog, Quảng cáo - Thương hiệu VMarketing

Danh sách này được tạp chí danh tiếng Forbes tổng hợp, đánh giá và đưa ra. Visualcapitalist dẫn dữ liệu từ Forbes công bố cho biết, 100 thương hiệu giá trị nhất có tổng giá trị 2,33 nghìn tỉ USD, tăng 8% so với năm ngoái. Ở thời điểm hiện tại, dịch vụ đã trở thành mảng

Read More

QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN (ONLINE ADVERTISING) LÀ GÌ?
08/03/2019 Blog, Quảng cáo - Thương hiệu VMarketing

Quảng cáo trực tuyến thường liên quan đế publisher (nhà xuất bản) – người kết hợp các quảng cáo vào nội dung trực tuyến của họ, và advertiser (nhà quảng cáo) – người cung cấp thông tin quảng cáo để hiển thị trên nội dung của publisher. Những người tham gia tiềm năng khác bao

Read More

Mobile Marketing Solutions SMS Marketing Loyalty Programs