fbpx

Báo cáo xu hướng tiêu dùng Việt Nam năm 2019

Báo cáo xu hướng tiêu dùng Việt Nam năm 2019
15/10/2019 No Comments Blog, Marketing - Mobile marketing, Quảng cáo - Thương hiệu VMarketing

Thị trường Việt Nam đang thay đổi nhanh chóng cùng với những biến chuyển trong lối sống, thu nhập và hành vi người tiêu dùng. Báo cáo này cung cấp một cái nhìn toàn diện về những xu hướng đang diễn ra của thị trường Việt Nam 2019 trên nhiều lĩnh vực

  • Việt Nam là một trong những nước phát triển kinh tế nhanh nhất trên thế giới. Các kênh bán hàng hiện đại tăng trưởng nhanh chóng, đặc biệt tại các thành phố thứ cấp
  •  Thương mại điện tử (TMĐT) tăng trưởng nhanh với 80% đã từng mua hàng online. Các mặt hàng được mua sắm nhiều là thời trang, IT và mỹ phẩm. Shopee, Lazada và Tiki là 3 trang TMĐT lớn nhất.
  •  3 mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất là Facebook, Messenger và Zalo. Bài đăng có video rất được yêu thích trên mạng xã hội.
  •  Nhiều người Việt đi du học nước ngoài, phổ biến nhất là Mỹ và Nhật Bản. Cả người đi làm và học sinh sinh viên đều học thêm, các khóa học online phổ biến hơn với người đi làm.
  •  Người Việt đi du lịch nhiều hơn, cả trong nước và nước ngoài. Hai nước người Việt muốn đi nhất là Nhật và Hàn Quốc.
  •  Người Việt tiếp nhận rất nhanh các dịch vụ đặt xe và giao đồ ăn trực tuyến. Mã QR được nhận biết rộng rãi nhưng việc sử dụng còn hạn chế. Các ví điện tử có sự gia tăng nhanh chóng về số lượng người dùng.

Research on Vietnam consumer trends 2019

Research on Vietnam consumer trends 2019

Báo cáo nêu chi tiết các thông tin như:
– Tổng quan nền kinh tế
– Tổng quan thị trường bán lẻ
– Xu hướng mua sắm trực tuyến việt nam
– Phương tiện truyền thông & nguồn thông tin phổ biến
– Sự đầu tư vào giáo dục
– Nhu cầu ngày càng cao của du lịch
– Các công nghệ chính đang được sử dụng tại VN
Theo Q&Me
About The Author

Leave a reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Mobile Marketing Solutions SMS Marketing Loyalty Programs